Diễm Hương về nhất phần thi Áo tắm Hoa hậu Trái đất 2010

M.C-Thứ bảy, ngày 20/11/2010 21:00 GMT+7

Trong phần thi Áo tắm (Miss Swimsuit) của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010 vừa kết thúc tối 20/11, đại diện Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương đã giành được vị trí cao nhất.

Sau phần biểu diễn khá tự tin cùng gần 80 thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên sân khấu Sao Mai của khu du lịch Thuận Thảo, Phú Yên, Diễm Hương đã lọt vào top 5 cùng với các người đẹp đến từ Venezuela, CH Séc, Nauy và Ecuardo.


Chia sẻ cảm xúc trong cuộc trò chuyện với Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền - một trong hai người dẫn chương trình của đêm thi này sau khi lọt vào top 5, Diễm Hương đã cảm ơn sự ủng hộ của khán giả dành cho cô trong cuộc thi và bày tỏ rằng cũng rất mong muốn "đạt giải cao nhất" trong đêm thi này.

Phần thi Áo tắm của cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã được tổ chức ở Phú Yên để chào mừng kỷ niệm 400 năm tuổi của địa danh này. Chương trình đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Trong đêm thi này, Ban tổ chức Hoa hậu Trái đất 2010 cũng đã trao cho TP Phú Yên số tiền 500 triệu đồng giúp đỡ đồng bào bị thiên tai.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước