Diễn viên "Mối nhân duyên" qua đời đột ngột

CHIC (Theo NTN, Newsen)-Thứ ba, ngày 17/05/2011 23:00 GMT+7

Nữ diễn viên gạo cội Park Joo Ah, người đảm nhiệm vai diễn bà của nam chính Jeon-Seol (Kim Sung Soo đóng) trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc phát trên kênh VCTV7 "Mối nhân duyên" đã qua đời sáng 16/5 tại bệnh viện.

Được biết, cách đây ít lâu, nữ diễn viên 69 tuổi Park Joo Ah nhận kết quả chuẩn đoán mắc bệnh ung thư thời kỳ đầu. Vào 17/4, bà quyết định tiến hành phẫu thuật và tham gia quá trình điều trị sau phẫu thuật. Tuy nhiên, đến sáng ngày 16/5, bà bỗng dưng có triệu chứng khó thở và đột ngột qua đời.

Theo thông tin bệnh viện, nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Park Joo Ah là do cơ quan nội tạng bị tổn thương, nhưng người nhà của nữ diễn viên này cho rằng, đây là "sự cố y tế" và yêu cầu bệnh viện phải có lý giải rõ ràng.

‘ Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Park Joo Ah đang gây ra sự tranh cãi giữa gia đình bà và bệnh viện


Nữ diễn viên Park Joo Ah là diễn viên thuộc thế hệ đầu của làng điện ảnh Hàn Quốc. Với khán giả truyền hình Việt Nam, bà quen mặt qua những vai diễn người mẹ trong các bộ phim như On Air (vai mẹ Song Yoon Ah), City Hall (vai mẹ Kim Sun Ah)... và vai người bà của nam chính phim Mối nhân duyên (Precious You) đang phát sóng trên kênh VCTV7.
Tác phẩm cuối cùng của bà trước khi qua đời là bộ phim truyền hình "I Believed in Men" của đài MBC.

Cuối tháng Tư vừa qua, điện ảnh Hàn Quốc cũng đã phải vĩnh biệt nam nghệ sĩ gạo cội hàng đầu Kim In Moon - người đóng vai cha của Choi Su Jong và Bae Yong Jun trong phim Mối tình đầu sau một thời ông chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước