Diesel - Thông minh hay ngốc nghếch?

ĐL.Nhân Ái-Thứ năm, ngày 28/01/2010 16:31 GMT+7

Những chiến dịch quảng cáo, đó luôn là nơi bạn có thể thấy tất cả những sáng tạo của Diesel, chúng tuyệt vời tới mức bạn luôn không ngừng kinh ngạc và bất ngờ...

Diesel, mỗi năm, luôn cho ra những chiến dịch quảng cáo với những ý tưởng đầy sáng tạo - chúng khiến cho mọi người không ngừng đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác, chúng khiến người ta thường xuyên phải đặt ra câu hỏi: "Làm sao họ có thể làm được điều này? Tất cả những ý tưởng ấy đều thực sự tuyệt vời!".
Khác với rất nhiều những chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu khác - ngay cả những thương hiệu nổi tiếng nhất- những chiến dịch của Diesel không bao giờ đơn thuần chỉ là nói về quần áo, về thời trang, nó gửi gắm nhiều điều hơn thế. Bạn không tin? Hãy xem lại tất cả những gì Diesel đã làm với các chiến dịch quảng cáo của họ trước đây. Đó thực sự là một sự khác biệt!
Cũng với những ý tưởng xuất sắc như cách đã làm, chiến dịch quảng cáo 2010 của Diesel - với giám đốc mỹ thuật mới, Bruno Collins- cũng là một bất ngờ khi slogan trong năm này được khởi xướng mang tiêu đề "Be stupid". Diesel đã đi ngược lại với cách thông thường - khuyên bảo mọi người hãy sống thông minh và khôn ngoan- thì chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu này kêu gọi mọi người hãy làm ngược lại - trở nên ngốc nghếch.
Lý do? Diesel đã trả lời một cách cực kỳ đơn giản cho câu hỏi này: Đôi khi trong cuộc sống, ở nhiều hoàn cảnh, sự ngốc nghếch tốt hơn cho bạn, vì nó giúp bạn được sống thực sự với trái tim thay vì luôn phải căng thẳng với cái đầu của mình.
Và bây giờ, hãy cùng xem chiến dịch quảng cáo 2010 của Diesel! Và cái bạn suy nghĩ là gì? Thông minh hay ngốc nghếch?

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước