Đoan Trang dẫn đầu “Bước nhảy hoàn vũ” đêm thứ 4

P.V-Chủ nhật, ngày 09/05/2010 22:40 GMT+7

Sau một tuần nghỉ ngơi, tối ngày 9/5, “Bước nhảy hoàn vũ” đêm diễn thứ 4 đã quay trở lại với khán giả với 2 điệu nhảy Foxtrot và Pase Doble. Chiến thắng cao nhất đã thuộc về cặp nhảy của Đoan Trang với 40 điểm.

Với điểm số 40, cặp nhảy Đoan Trang – Evgeni Lyubomirov Popov không chỉ là cặp nhảy dẫn đầu đêm thứ 4 mà còn là cặp đôi đầu tiên của “Bước nhảy hoàn vũ” nhận được số điểm trọng vẹn từ giám khảo – 4 điểm 10.

Đứng thứ 2 là cặp đôi Siu Black và Ivan – một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích nhất của khán giả. Ivan và Siu đã thể hiện điệu nhảy Pase Doble trong đêm thứ 4. Chí Anh và Khánh Thy đều cho rằng “chị Siu đã mang đến điệu Pase Doble thật sự”. 39 là điểm số mà Siu và Ivan đã nhận được.
Sau đêm thứ 3 đứng cuối bảng, Quang Vinh và Valeriya đã có bước trở lại ngoạn mục bằng số điểm 37. Giám khảo Chí Anh tỏ ra rất hài lòng về phần thể hiện của cặp đôi này và nhận xét “phần thể hiện của Quang Vinh đã không phụ lòng những khán giả bình chọn”.
Đứng ở vị trí thứ 4 trong số điểm của BGK là cặp Ngô Thanh Vân – Tihomir. Sau 3 đêm diễn là cặp đôi có số điểm cao nhất thì trong đêm diễn thứ 4, Vân và Tihomir chỉ nhận được 35 điểm từ giám khảo. Nói về phần biểu diễn của Vân và Tihomir, 2 giám khảo Lê Hoàng và Chí Anh cho rằng phần nhảy của Vân và Tihomir “thiếu độ lả lướt và mềm mại” dù “trang phục đẹp và kết cấu âm nhạc rất tuyệt vời”.
Lương Mạnh Hải và Anna đã rời khỏi "Bước nhảy hoàn vũ" sau 4 đêm
Ở các vị trí tiếp theo lần lượt được dành cho cặp Minh béo – Lili (33 điểm) và Lương Mạnh Hải – Anna (30 điểm). Và với điểm số 30, Hải và Anna trở thành cặp đôi thứ 3 rời khỏi “Bước nhảy hoàn vũ”. Mặc dù không lọt được vào vòng tiếp theo nhưng Lương Mạnh Hải cho biết vẫn cảm thấy phần thể hiện của mình rất tuyệt vời “vì đó là tất cả những gì mình cố gắng”.
Dưới đây là vị trí xếp hạng của 5 cặp nhảy trong đêm thứ 4 sau khi cộng tổng số điểm của BGK và khán giả:
  • Đoan Trang – Evgeni: 12 điểm
  • Siu Black – Ivan: 9 điểm
  • Ngô Thanh Vân – Tihomir: 8 điểm
  • Quang Vinh – Valeriya: 7 điểm
  • Minh béo – Lili: 4 điểm
  • Tin bài liên quan:

    Cùng chuyên mục

    TIN MỚI

      X

      ĐANG PHÁT

      Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước