Đoan Trang gây ấn tượng với số điểm tuyệt đối

Vũ Thược (Ảnh: VnExpress)-Chủ nhật, ngày 23/05/2010 23:05 GMT+7

Càng về sau càng ấn tượng và thi đấu đầy thuyết phục – đó chính là Đoan Trang và bạn nhảy Evegeni trong những tuần vừa qua tại cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ.

Với điệu nhảy Samba sôi động, bốc lửa, “hoang dại và sexy” như lời miêu tả của nữ hoàng dancesport Khánh Thuy, cặp nhảy của Đoan Trang đã thuyết phục được tất cả các thành viên Ban giám khảo khi cả bốn người đều dành cho cô số điểm tuyệt đối: 10 điểm. Thậm chí đạo diễn Nguyễn Quang Dũng còn “tiếc là không có số điểm cao hơn 10 để dành cho Đoan Trang”.
Đây là kết quả tuyệt vời dành cho Đoan Trang nhưng lại không quá bất ngờ với khán giả bởi ai cũng biết, cô ca sỹ sô cô la này có lợi thế rất lớn trong những vũ điệu latin. Những bước di chuyển của Đoan Trang mạnh mẽ, dứt khoát đồng thời cũng rất biểu cảm và tự tin. Bên cạnh đó, Đoan Trang cũng đã đưa người xem đến cao trào của điệu samba khi đem đến bài nhảy của mình những kịch tính và cả sự “máu lửa” – những yếu tố không thể thiếu của vũ điệu này.
Mở đầu không nhiều ấn tượng nhưng đến vòng thi này, cặp đôi Đoan Trang – Evegeni đang vươn lên mạnh mẽ, để trở thành cặp đôi giành nhiều điểm 10 nhất của BKG trong hai vòng thi vừa qua. Giám khảo Chí Anh nhấn mạnh, Đoan Trang có tố chất thi đấu như một vận động viên chuyên nghiệp. “Ban đầu hơi một chút sợ hãi nhưng càng về sau càng bạo dạn, thậm chí là liều lĩnh”, anh nói.

‘ Những nhược điểm của cơ thể không ngăn được những bước di chuyển đầy linh hoạt

và bài thi đầy "máu lửa" của chị Siu
Một cặp đôi khác cũng gây ấn tượng không kém là Siu Black và bạn nhảy Ivan. Không chỉ giám khảo Khánh Thy mà khá nhiều khán giả khá lo lắng cho “chị Siu” với điệu Samba – điệu nhảy cần sự di chuyển và cần rất nhiều động tác lắc của cơ thể. Nhưng đến phần trình diễn chính thức, cặp bạn nhảy Siu Black – Ivan đã khiến những lo lắng ấy là… hơi thừa khi những nhược điểm của cơ thể không ảnh hưởng đến những những bước di chuyển dứt khoát, linh hoạt và những chuyển động rất mềm mại của chị Siu.
Điều đáng nói hơn cả chính là những xúc cảm mà cặp đôi này mang lại cho khán phòng khi trình diễn trên sân khấu. Ở góc độ của một khán giả, người viết cho rằng, phần thi của ca sỹ Siu Black – Ivan là phần trình diễn “có hồn” và truyền cảm hứng nhất trong đêm thi vừa qua. Bài thi này đã nhận được 3 điểm 10 và 1 điểm 9 từ Ban giám khảo.
Ngô Thanh Vân sau những băn khoăn về tiêu chí chấm điểm của Ban giám khảo đã có sự trở lại đầy mạnh mẽ. Nữ diễn viên của phim Bẫy rồng đã nhận được rất nhiều lời khen cho điệu Samba của mình. Sự uyển chuyển, linh hoạt là những điểm mạnh của Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên với bài thi này, Ngô Thanh Vân chưa đạt đến độ hoàn hảo nhưng cô vẫn thường mong chờ. Phần đầu cô ca sỹ có vóc dáng yêu kiều này chưa thực sự nhập cuộc và phần trình diễn của cô chưa thành công ở khả năng khơi dậy cảm xúc cho khán giả.

‘ Quang Vinh ngậm ngùi rời Bước nhảy Hoàn vũ

Kém hơn ba cặp thi kể trên là Minh béo – Lili và Quang Vinh – Valerie. Do những bất lợi về hình thể, Minh béo khó lòng truyền đạt những đặc trưng của điệu samba trong khi Quang Vinh lại không đủ mạnh mẽ để thuyết phục Ban giám khảo lẫn người xem.
Mặc dù kém hơn về số điểm của các thành viên Ban giám khảo nhưng tình cảm của khán giả qua lá phiếu bình chọn đã giúp Minh béo – Lili ở lại với cuộc chơi. Mặc dù bị loại song Quang Vinh cũng đã khẳng định, anh đã nhận được rất nhiều từ cuộc thi này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước