Emily Didonato và vẻ đẹp Ý

A.P-Thứ ba, ngày 28/02/2012 00:00 GMT+7

Với hai dòng máu Ailen và Ý, Emily Didonato mang vẻ đẹp vừa dữ dội vừa nồng nàn. Cô gái 21 tuổi này đang là một trong những gương mặt triển vọng của sàn catwalk thế giới.

Mang 2 dòng máu Ailen và Ý, nhưng Emily được sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Năm 2008, ở tuổi 17, cô chính thức trở thành người mẫu của Request Model Management. Sau một năm trở thành người mẫu của hãng, Emily đã được mời vào nhiều chiến dịch của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, đặc biệt phải kể đến chiến dịch Xuân Hè 2009 "Rugby" của Ralph Lauren và trở thành gương mặt mới của Guess.
Cũng trong năm 2009, Emily còn được mời làm gương mặt quảng cáo cho hãng mỹ phẩm Maybelline và trong tháng 9, lần đầu tiên cô trình diễn cho bộ sưu tập thời trang Xuân Hè của Rag & Bone. Tới tháng 10, cô xuất hiện trong show của Givenchy ở Paris.
Bước sang năm 2010, Emily khởi đầu một năm tốt lành bằng việc tham gia chiến dịch quảng cáo cho Calvin Klein Jeans 2010 và mới nhất là hợp đồng quảng cáo Acqua di Gioia với Giorgio Armani... Ở tuổi 19, Emily Didonato ngày càng khẳng định được bước tiến của mình trong làng người mẫu thời trang thế giới.
Dưới đây là một số hình ảnh mới của Emily Didonato, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Ricardo Tinelli. Những hình ảnh này được đăng tải trên tạp chí Elle, Pháp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước