Emma Watson: "Tôi cần nhiều niềm vui hơn"

Oải Hương (Theo BangShowbiz) -Thứ ba, ngày 19/10/2010 10:30 GMT+7

"Tôi cần nhiều niềm vui hơn, giống như bất cứ người nào cùng tuổi" - Emma Watson, ngôi sao của phim "Harry Potter" chia sẻ trên tạp chí Seventeen của Mexico.

Miêu tả về cuộc sống mình đang trải qua, ngôi sao 20 tuổi nói: "Tôi không có một ngày bình thường, tôi bị mắc kẹt giữa hai cuộc sống khác nhau. Một ngày tôi đóng phim, ngày tiếp theo tôi tới trường học, ngày hôm sau tôi về nhà, ngày sau đó thì tôi thiết kế trang phục".

Emma Watson cũng tự nhận bản thân là người nghiện công việc và điều đó khiến cô cảm thấy phần nào hối tiếc vì đã để cuộc sống của cô trở nên nghiêm trọng như hiện tại. Vì thế, trong cuộc trò chuyện với Seventeen, cô phù thuỷ nhỏ của "Harry Potter" khuyên các bạn trẻ nên giữ đúng bản thân mình, sống đúng với tuổi của mình.

"Bạn nên là chính bạn" - Emma nói- "Nếu không bạn sẽ đi trên một con đường sai lầm và kết quả không hề tốt chút nào. Hãy là chính mình. Đừng làm nó quá nghiêm trọng, đó là một trong những sai lầm lớn nhất của tôi. Bạn còn trẻ, hãy cứ vui vẻ".

Tuy nhiên Emma cũng cho biết cô hạnh phúc khi quyết định kết hợp
việc học với sự nghiệp diễn xuất và cô muốn được trải nghiệm cuộc sống bình thường nhiều hơn.
Mặc dù vậy, Emma cũng cho rằng cái đầu của cô cần phải được nghỉ ngơi.

Hiện tại Emma đang theo học Đại học Brown tại Mỹ. Cô chính thức trở thành sinh viên của trường này giữa tháng 9 năm 2009. Emma nói việc học luôn luôn là quan trọng đối với cô.
"Giáo dục rất quan trọng đối với tôi, tôi muốn học. Tôi muốn có những kinh nghiệm bình thường và cuộc sống bên ngoài ngành công nghệ giải trí".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước