Eva Mendes: Tôi không ngại là "biểu tượng sex"

Shil (Theo W)-Thứ ba, ngày 15/06/2010 11:00 GMT+7

Ở độ tuổi 36, Eva Mendes dường như đã chuẩn bị tâm lý cho tất cả mọi điều sẽ đến với mình: yêu cầu nude trên màn ảnh, cách gọi "biểu tượng tình dục" hay gia đình và những đứa trẻ.

Nude trên màn ảnh - cô nghĩ sao về điều này?

Tôi không có vấn đề gì về chuyện khỏa thân trên màn ảnh nhưng tôi sẽ không thực hiện việc này nếu không có lý do xác đáng. Tôi không phải là "triển lãm di động". Nhưng thành thật mà nói, vì nghệ thuật, tôi sẽ làm gần như tất cả, nếu cần thiết.
Vì nghệ thuật, dường như là lý do khách quan và hợp lý để giải thích mọi chuyện?
Tôi biết tôi đang đi trên đường ranh giới giữa một diễn viên được tôn trọng với cái người ta gọi là "biểu tượng tình dục" (sex symbol). Đó là điều khó khăn nếu bạn muốn trở thành một diễn viên thực sự, một diễn viên tài năng. Nhưng tôi chưa bao giờ lấy một lý do có vẻ khách quan để bào chữa cho những hành động của mình. Chẳng điều gì bạn thấy ở tôi mà tình cờ cả. Tôi tính toán kỹ lưỡng tất cả những điều sẽ đến trong sự nghiệp của mình.
Vậy cách mọi người gọi cô là "sex symbol" (biểu tượng tình dục) có khiến cô phiền lòng?
Ồ, không! Tôi tự hào về điều đó, chắc chắn rồi, bởi vì, tại sao không? Không phải dễ dàng để có điều đó, và tôi thích thú với nó. Sẽ rất tuyệt nếu bạn khám phá bản thân ở mọi khía cạnh. Điều quan trọng, như tôi đã nói, bạn phải ý thức được đâu là giới hạn.
Vậy còn nguồn gốc của cô, nó có ảnh hưởng gì tới những quyết định trong sự nghiệp lẫn trong cuộc sống riêng?
Tôi không coi bản thân mình là một diễn viên Mỹ Latin. Tôi được sinh ra và nuôi dạy ở đây (nước Mỹ). Bố mẹ tôi là người Cuba nhưng tôi là một cô gái Mỹ mới. Nó không giống với Drew Barrymore hay những cô gái tóc vàng ở Midwestern. Gương mặt tôi là những gì bạn nhìn thấy bây giờ và tôi tự hào về nó.
Đã 36 tuổi, cô đã nghĩ về gia đình riêng và những đứa trẻ ?
Tôi không biết sẽ thế nào nếu tôi trở thành một bà mẹ. Đây có thể là thời điểm để bắt đầu một gia đình mới nhưng thực sự tôi chưa nghĩ đến những đứa trẻ. Có lẽ tôi sẽ nghĩ đến chuyện đó sau. Nhiều lúc tôi nghĩ, ôi, mình sẽ làm điều đó sao? Và tôi không có câu trả lời xác đáng.

Tài năng, sexy và gợi lên đôi chút “tội lỗi”, Eva Mendes mời gọi và hấp dẫn người đối diện không chỉ bằng đôi mắt. Trên tạp chí W, Eva gây ấn tượng với trang phục của hãng MiuMiu và trang sức của David Yurman. Cô là hiện thân của sức quyến rũ “chết người”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước