F4 Chu Hiếu Thiên: "Bạn gái tôi tuyệt vời!"

CHIC (Theo Yahoo Asia)-Thứ năm, ngày 10/12/2009 12:44 GMT+7

Chu Hiếu Thiên cuối cùng cũng đã lên tiếng về tin đồn anh với siêu mẫu kiêm diễn viên Lâm Hy Lôi đang hẹn hò. Tuy nhiên, anh cho rằng tất cả những phương thức đối phó trước đây là để bảo vệ bạn gái khỏi sự soi mói của giới truyền thông.

"Ở vào hoàn cảnh này, dù lời đồn đoán có đúng hay không thì là một người đàn ông, tôi có trách nhiệm bảo vệ người phụ nữ của mình. Quan điểm của tôi là phải ngăn không để bạn gái mình bị tổn thương. Đó là trách nhiệm của một người đàn ông", Chu Hiếu Thiên nói sau khi không còn phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa anh và Lâm Hy Lôi.
Anh mô tả bạn gái mình là "Rất tốt bụng, rất tuyệt vời và rất xinh".
Cặp đôi Chu Hiếu Thiên và Lâm Hy Lôi trước đây đã từng bị chụp ảnh đang mặc đồ ngủ đôi và nhìn qua cửa sổ như để xem xét sự có mặt của paparazi. Cả hai sau đó đã đưa ra thông điệp mập mờ về mối quan hệ của họ để lảng tránh những câu hỏi của phỏng viên.
Khi được hỏi liệu đã có kế hoạch kết hôn chưa, Chu Hiếu Thiên cho biết: "Hàng năm tôi đều lên kế hoạch đám cưới".
Các phóng viên sau đó trích lại lời của Lâm Hy Lôi nói rằng cô hi vọng có 2 đứa con, Chu Hiếu Thiên đã trả lời theo kiểu nước đôi: "Cô ấy đã nói muốn có 2 đứa con nhưng cô ấy không nói là muốn có con với tôi. Tôi đã chia sẻ tôi muốn cưới nhưng tôi không nói rằng tôi muốn cưới cô ấy. Chúng tôi không ở cùng nhau thì có nghĩa là chúng tôi không ở cùng nhau".

‘ Lâm Hy Lôi đi xem buổi biểu diễn của nhóm F4

Tin đồn "phim giả tình thật" của Chu Hiếu Thiên và đàn chị Lâm Hy Lôi bắt đầu nảy sinh từ năm 2006 khi họ đóng chung trong phim điện ảnh "The Tokyo Trial" (Tokyo đàm phán). Tuy nhiên, họ hoàn toàn "tảng lờ" mọi câu hỏi của phóng viên về chuyện tình cảm.
Chu Hiếu Thiên vốn đã nổi tiếng trong vai trò một thành viên của nhóm nhạc Đài Loan - F4 trong khi Lâm Hy Lôi cũng là gương mặt được yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Khán giả Truyền hình Việt Nam từng biết đến cô qua bộ phim truyền hình "Những thiên thần của Charlie" cô đóng chung với Ngô Thần Quân, Cù Dĩnh.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước