Freida Pinto sẽ trở thành James Bond nữ

A&P (Theo Fame)-Chủ nhật, ngày 21/03/2010 09:00 GMT+7

Theo nguồn tin chính thức, Freida Pinto – ngôi sao của “Triệu phú ổ chuột”- sẽ trở thành James Bond nữ trong tập phim tiếp theo về “Điệp viên 007”. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Sam Mendes.

Một nguồn tin cho biết: “Sam đã nói về Bond nhiều tháng nay và rất mong đợi nó. Dự án đã được lên nhiều tháng và Freida thì luôn mơ trở thành James Bond nữ, nhưng lúc đầu cô cũng lo lắng về việc nhận vai diễn”.
Nguồn tin cũng cho biết đạo diễn Sam Mendes – chồng cũ của ngôi sao “Titanic” Kate Winslet- đang lên kế hoạch cho một kịch bản sẽ tạo ra những choáng váng đối với khán giả - những người luôn mong đợi những bất ngờ và hấp dẫn của mỗi tập phim 007.
“Peter Morgan, người đã viết “The Queen” đã viết những phác thảo đầu tiên cho kịch bản và nó hứa hẹn sẽ tạo thị giác tuyệt vời”.
Trong tập phim mới về Jame Bond, ngoài Daniel Craig, Freida Pinto còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Mỹ Olivia Wilde – người dẫn đầu danh sách bình chọn những phụ nữ nóng bỏng nhất năm 2009. Trong phim, Olivia sẽ vào vai một nhân viên của Liên hiệp quốc, trụ sở tại Afghanistan. Vai diễn của Olivia là một người hai mang.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước