Gặp gỡ cô gái mới của sàn catwalk thế giới Barbara Palvin

A.P-Thứ năm, ngày 02/12/2010 13:00 GMT+7

Chỉ cao 1m68 nhưng Barbara Palvin được coi như một trong những gương mặt triển vọng của sàn catwalk thế giới...

Barbara Palvin đến từ Budapest, cô được phát hiện và đến với thế giới thời trang khi mới 13 tuổi. Và trong khi những cô gái trẻ khác bận rộn với việc cố gắng trở nên người lớn hơn, giống như mẹ mình, nghịch ngợm với những thỏi son môi... thì Palvin lặng lẽ làm công việc người mẫu.


4 năm sau đó, cô gái sở hữu một đôi môi gợi cảm cùng cặp mắt sáng - vừa linh lợi và trong trẻo với một chút sắc thái biểu cảm trên gương mặt làm người ta liên tưởng đến chân dài rất thành công người Nga Natalia Vodianova- được mời xuất hiện trong show thời trang Thu Đông của Prada. Đó là một thành công và ước ao của nhiều người mẫu trẻ. Đặc biệt hơn là với chiều cao rất hạn chế là 1m68 như Barbara thì càng khiến người ta ngạc nhiên.
Sự xuất hiện tại show của Prada thực sự mang đến nhiều cơ hội cho cô gái 17 tuổi này, đó giống như một bước đệm hoàn hảo cho sự nghiệp thời trang của cô. Vì ngay sau show của Prada, Barbara đã được mời tham gia trình diễn cho Miu Miu, Giles và tiếp đó là Louis Vuitton tại Paris. Từ đó, Barbara gần như làm việc không ngừng nghỉ.

Sau những sự xuất hiện tại show của những tên tuổi lớn, Barbara Palvin được mời làm người mẫu cho dòng thời trang Pink của Victoria's Secret.

Và giờ đây, cô gái mới của làng thời trang thế giới là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue tháng 12, phiên bản phát hành tại Nga. Sự xuất hiện này chứng tỏ điều gì? Một câu trả lời rất đơn giản: Palvin đã được sàn catwalk thế giới công nhận. Sự công nhận này được ghi nhận bằng việc xuất hiện trong những show thời trang danh tiếng và là gương mặt trang bìa của những tờ tạp chí thời trang danh tiếng. Barbara Palvin đang có cả hai điều đó.
Những hình ảnh của Barbara Palvin trên Vogue Russia tháng 12/2010:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước