Goo Hye Sun: Vì sao không diện váy?

CHIC (Theo Nate)-Thứ năm, ngày 03/06/2010 01:00 GMT+7

Nữ diễn viên chính của “Boys over flowers” mới đây đã tiết lộ lí do cô không diện váy tới các sự kiện hay lễ trao giải của điện ảnh Hàn Quốc - điều mà rất nhiều người hâm mộ cô thắc mắc thời gian gần đây.

Mặc dù diện khá nhiều bộ váy đáng yêu trong phim “Boys over flowers” (Sao Băng) nhưng ngoài đời, trong các sự kiện và lễ trao giải của điện ảnh Hàn Quốc, Goo Hye Sun gần đây lại hay chọn trang phục theo phong cách nam tính với áo vest, quần dài hoặc quần bò, áo phông kiểu... Điều này khiến rất nhiều người thắc mắc và cho rằng cô thiếu nữ tính và lép vế khi xuất hiện bên cạnh nhiều nữ diễn viên xinh đẹp khác.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, sự bí ẩn trong cách phục trang của nữ diễn viên đáng yêu này đã được cô giải đáp. “Tôi chưa từng được mời tới những liên hoan phim ấy trong vai trò một nữ diễn viên mà thường là mời với tư cách nhà sản xuất và đạo diễn cho tác phẩm phim ngắn. Vì thế, tôi nghĩ rằng một chiếc váy sẽ là không thích hợp và sẽ khiến tôi quá diện với vai trò một đạo diễn”, Goo Hye Sun lí giải.

‘ Hye Sun bị coi là mặc xấu nhất tại Lễ trao giải truyền hình MBC năm 2009 với bộ váy này.

Lí do cô đưa ra đã thuyết phục hoàn toàn những người hâm mộ và quan tâm đến cô, kể cả những người từng cho rằng, cô từ bỏ mặc váy đến các lễ trao giải sau khi bị liệt vào danh sách “mặc xấu nhất” tại một lễ trao giải điện ảnh trước đây.
Cô cũng cho biết, diện các trang phục theo kiểu “tom boy” và hơi nam tính cô cũng thấy thoải mái hơn. “Tôi có thể nói chuyện thoải mái hơn và tự nhiên hơn khi tiếp chuyện các đạo diễn khác tại những bữa tiệc”.
Goo Hye Sun được coi là một trong số ít những nữ nghệ sĩ trẻ đa tài trong làng giải trí Hàn Quốc hiện nay. Cô vốn học để trở thành một ca sĩ nhưng sau đó được công ty quản lý phát triển sự nghiệp thành một diễn viên. Sau thành công của vai diễn Geum Jan Di trong "Boys over flowers", Goo Hye Sun tự tin khoe khả năng vẽ, viết kịch bản, làm đạo diễn và sản xuất phim.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước