Guess - Sexy và Cổ điển

N.A-Thứ tư, ngày 24/08/2011 10:30 GMT+7

Guess và chiến dịch thời trang cho mùa Thu 2011 là cảm giác về sự cổ điển - cổ điển tuyệt đối với hai màu đen và trắng...

Cổ điển nhưng không cũ, không nhàm chán, vẫn khiến cho khách hàng háo hức, chờ đợi... là những gì có thể nói về các chiến dịch quảng cáo của Guess trong thời gian gần đây. Thương hiệu này đã đưa người tiêu dùng trở về với những cảm xúc của quá khứ - với những hình ảnh của nhiều thập niên trước nhưng đã trở thành biểu tượng. Người ta có thể thấy lại hình ảnh ngọt ngào nhưng nóng bỏng của Marylin Monroe hay vẻ đẹp chuẩn mực, tao nhã của Audrey Hepburn cũng như hình ảnh bất cần của James Dean... trong những chiến dịch quảng cáo của Guess.
Sau thành công về mặt ý tưởng và hình ảnh của hai mùa trước, chiến dịch quảng cáo cho mùa Thu của Guess vẫn tiếp tục với màu sắc cổ điển. Amber Heard - trong vẻ sang trọng pha chút kiêu hãnh với một chút đỏng đảnh và tất nhiên, hoàn toàn gợi cảm- đã tạo được một cú bứt phá cho chiến dịch quảng cáo của Guess trong mùa này.
Dưới đây là những hình ảnh trong chiến dịch mùa Thu của Guess, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Elle von Unwerth.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước