Guy Ritchie vẫn còn yêu Madonna

VT (Theo Esquire)-Thứ năm, ngày 08/10/2009 23:21 GMT+7

Gần một năm sau khi chính thức “ai đi đường nấy”, Guy Ritchie khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố mình vẫn còn yêu “nữ hoàng nhạc pop” Madonna.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất với tờ Esquire, khi được hỏi về cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với “nữ hoàng nhạc pop”, Guy Ritchie đã không ngần ngại nói rằng Madonna “đã khiến mọi chuyện có kết thúc như thế” và rằng cô đã làm việc và cố gắng quá sức cho sự nghiệp của mình thay vì gia đình.

“Tất nhiên, đây là điều mà mọi người muốn nghe: Tôi vẫn còn yêu Madonna. Nhưng cô ấy đã đến chậm một lần nữa”.
Cặp đôi này đã chính thức đệ đơn ly hôn vào tháng 11 năm ngoái tại Anh sau 8 năm chung sống. Cả hai đã có chung một cậu con trai 9 tuổi và cùng nhau nhận nuôi một cậu bé người Malawi.
Trong suốt các show diễn vào tháng 10 năm ngoái – thời điểm cuộc hôn nhân đang đứng trước trên bờ vực của sự tan vỡ không thể cứu vãn – Madonna thường xuyên nói với đám đông người hâm mộ về sự lỗi hẹn hay muộn màng trong tình yêu. “Bài hát này là để dành cho sự đến trễ đớn đau. Có thể bạn biết một vài người rơi vào hoàn cảnh này. Tôi nghĩ là tôi nằm trong số đó”.
Dù không tuyên bố thẳng nhưng gần như tất cả mọi người đều hiểu những câu nói này là nhằm vào Guy Ritchie với những ngầm ý trách móc rằng Guy là nguyên nhân cho sự tan vỡ của cuộc hôn nhân.

‘ Guy và Madonna đã từng là cặp đôi đẹp của Hollywood

Dư luận sau đó đã khá ầm ĩ về chuyện chia tài sản giữa Madonna và Guy nhưng thực tế mọi chuyện đã diễn ra khá êm đẹp. Cả hai nhanh chóng đi đến các thỏa thuận sau ly hôn mà không để lại quá nhiều điều tiếng.
Tuy nhiên, cả hai đều tránh nhắc tới nhau trong rất nhiều các cuộc phỏng vấn cho tận tới thời điểm này. Mới đây, Madonna đã lên tiếng phủ nhận tin đồn cô muốn kết hôn lần 3 bởi theo cô, hai cuộc hôn nhân tan vỡ đã là quá đủ và cô thà “xô vào xe lửa” còn hơn là có thêm một đám cưới nữa.
Trong khi đó Guy gần như im lặng suốt một năm nay trước khi có những phát ngôn gây choáng vừa rồi trên Esquire.
Guy Ritchie nổi lên với một số các phim có đề tài gangster như “Snatch” và “RocknRolla”. Tháng 12 năm nay, đạo diễn người Anh này quay trở lại với bộ phim về Sherlock Holmes.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước