Hấp dẫn với "Dancing with the stars" phiên bản Việt Nam

P.V-Thứ ba, ngày 06/04/2010 14:00 GMT+7

Đã được mua bản quyền và tổ chức tại hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới và nay, “Dancing with the stars” sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi “Bước nhảy hoàn vũ”.

“Dancing with the stars” là một chương trình truyền hình nổi tiếng thế giới với sự pha trộn giữa truyền hình thực tế và biểu diễn kết hợp thi đấu khiêu vũ thể thao. Trong đó, các cặp đôi là những nhân vật nổi tiếng hoạt động trong các lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, thể thao sẽ kết hợp với các vũ công chuyên nghiệp, biểu diễn những điệu vũ quy định của bộ môn khiêu vũ thể thao theo hai phong cách Ballroom và Latin.
Với format rất hấp dẫn đó, khi “Dancing with the stars” tới các nước đã tạo được hiệu ứng vô cùng lớn đối với người xem. Bằng chứng là chương trình này đã luôn đứng trong top 10 chương trình truyền hình tại 17 quốc gia trên thế giới. Tại Mỹ, “Dancing with the stars” đã từng nhận giải thưởng Emmy cao quý và luôn là một trong những chương trình có rating rất cao. Cũng chính từ sự hấp dẫn này, “Dancing with the stars” đã được mua bản quyền của đài truyền hình BBC và có mặt tại Việt Nam với tên gọi “Bước nhảy hoàn vũ”. Chương trình sẽ do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa thực hiện với sự tài trợ của Vfresh.
“Bước nhảy hoàn vũ” sẽ được phát sóng vào 20h-21h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình sẽ có 8 liveshow, bắt đầu từ ngày 11/4 và kết thúc vào 20/6/2010. “Bước nhảy hoàn vũ” hứa hẹn sẽ là một chương trình có tính tương tác cao mà ở đó, 50% kết quả của chương trình sẽ được quyết định bởi khán giả. Sau mỗi vòng sẽ loại một cặp thông qua điểm số của BGK và khán giả bầu chọn trực tiếp.
Quang Vinh, Lương Mạnh Hải và người mẫu Vũ Hoàng Điệp
Những ngôi sao nào sẽ xuất hiện tại “Bước nhảy hoàn vũ”?
“Bước nhảy hoàn vũ” sẽ có sự tham gia của 8 vũ công chuyên nghiệp và 1 biên đạo quốc tế - gồm 4 nam và 4 nữ. Tất cả họ đều là các vận động viên nghệ sỹ xuất sắc đến từ Mỹ và Bulgaria. 8 vũ công chuyên nghiệp này sẽ cùng đồng hành, tập luyện với các nghệ sỹ là 8 nhân vật rất nổi tiếng trong các lĩnh vực nghệ thuật hiện nay của Việt Nam, gồm: Ca sỹ Siu Black, diễn viên - người mẫu - ca sỹ Ngô Thanh Vân, ca sỹ Đoan Trang, diễn viên - MC Lương Mạnh Hải, ca sỹ Quang Vinh, Nam vương Tiến Đoàn, người mẫu Vũ Hoàng Điệp và diễn viên hài Minh Béo.
Về thành phần Ban giám khảo sẽ gồm 4 tên tuổi: Đạo diễn Lê Hoàng , đạo diễn Quang Dũng, Chí Anh và Khánh Thi - 2 kiện tướng dancesport hàng đầu Việt Nam với đẳng cấp quốc tế.
Diễn viên hài Minh Béo
Với sự xuất hiện của những nghệ sĩ đang rất được khán giả yêu mến, sự độc đáo của thành phần BGK, “Bước nhảy hoàn vũ” hứa hẹn mang đến cho người xem những màn đối thoại thẳng thắn nhưng cũng không kém phần hấp dẫn giữa các thí sinh và BGK. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, BGK không thể quyết định ai sẽ là người vào vòng sau, bởi điểm số của thí sinh được chia đều 50% cho BGK và 50% cho số phiếu bình chọn của khán giả.
Các đêm thi của “Bước nhảy hoàn vũ” sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (t/p Hồ Chí Minh) với sân khấu được thiết kế hoành tráng cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi MC Thanh Bạch.
Đoan Trang

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước