Harry Potter: Bộ phim được mong chờ nhất năm 2011

Lily (Theo AFP, SGTs)-Thứ sáu, ngày 31/12/2010 01:00 GMT+7

Phần 2 chuyến phiêu lưu cuối cùng của cậu bé phù thủy Harry Potter mang tên "Harry Potter and the Deathly Hallows, Part 2" là bộ phim được chờ đợi nhất trong năm 2011.

(Cơn sốt Harry Potter đang quay trở lại)

Đây là kết quả được ghi nhận trong cuộc bình chọn do trang web bán vé trực tuyến nổi tiếng Fandango.com tổ chức vào dịp Giáng sinh vừa qua.
Toàn bộ khách hàng của Fandango.com – một trong hai dịch vụ bán vé trực tuyến lớn nhất tại Mỹ, đã tham gia bình chọn nhiều hạng mục trong đó có Bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2011, Ngôi sao sáng nhất năm 2011, Diễn viên đột phá nhất trong năm 2011 và nhiều chủ đề khác nữa.

‘ The Hangover là một trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2011

Vượt qua nhiều đổi thủ nặng ký Harry Potter and the Deathly Hallows, Part 2 (Harry Potter và bảo bối tử thần, phần 2) đã trở hành bộ phim được mong chờ nhất.
Phần 1 của tập 7, tập cuối cùng trong loạt phim về cậu bé phù thủy Harry Potter vừa ra mắt vào tháng 11 vừa qua và ghi nhận những kết quả rất tích cực từ phía phòng vé. Phim thu về cho các nhà sản xuất gần 800 triệu USD trên toàn cầu và dấy lên cơn sốt Harry Potter sau hai phần 5 và 6 khá trầm lắng.
Theo tờ Hollywood Reporter, vì tách làm hai phần nên phần 7 của truyện khi chuyển thể lên phim không bị cắt xén quá nhiều. Chính vì thế, phim bám rất sát cốt truyện và chuyển tải khá tốt tinh thần của truyện lên màn ảnh.
Phần 2 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7 năm 2011, qua đó kết thúc gần 10 năm phiêu lưu của cậu bé Harry Potter trên màn ảnh lớn. Cuộc bình chọn cho thấy, 26% số lượng nam giới và 24% số lượng nữ giới được hỏi khẳng định, đây là bộ phim họ muốn xem nhất trong năm 2011.
Đứng thứ hai trong số các phim được mong chờ nhất năm 2011 là The Twilight Saga: Breaking Dawn, Part 1. Phiếu bầu của bộ phim này chủ yếu đến từ nữ giới. Trong khi một số lượng đông đảo nam giới đã chọn phần 2 của The Hangover là bộ phim mong muốn được xem nhất trong năm tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước