Hé lộ nhiều tài năng nổi bật VN's Got Talent

Ngọc Tuyết, Ảnh: chương trình cung cấp-Thứ tư, ngày 08/02/2012 09:00 GMT+7

21h tối qua (25/12), vòng sơ loại khu vực miền Bắc của “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” (VietNam's Got Talent) đã phát sóng tập 2 trên kênh VTV3 và hé lộ nhiều tài năng nổi bật.

Biểu diễn nội công của thí sinh Lê Nhật Anh 19 tuổi. (Ảnh: VTV)
Rạp Công nhân tại Hà Nội trở nên sôi động khi “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” diễn ra vòng sơ loại khu vực miền Bắc. Tất cả các tài năng đều hội tụ về đây để cùng nhau trổ tài với mong muốn tài năng của mình được công nhận. Số lượng thí sinh tham dự ngày một đông nên Ban giám khảo khá vất vả để tìm ra tài năng bước tiếp vào vòng trong.
Giống như Got Talent quốc tế, MC Chi Bảo và Quyền Linh là chiếc cầu nối giữa khán giả, giám khảo và thí sinh. Họ đứng sau cánh gà để động viên, cổ vũ và phỏng vấn cảm xúc của mỗi thí sinh trước và sau khi lên sân khấu. Theo công bố, Ban giám khảo gồm: NSƯT Thành Lộc, người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sỹ Huy Tuấn. Trong tập 2 tối qua, ban giám khảo là những người nhận xét và quyết định cho thí sinh bước tiếp hoặc dừng lại. Mỗi giám khảo có một chiếc chuông tương ứng với dấu X. Thí sinh nào nhận về nhiều dấu X màu đỏ thì thí sinh đó bị loại.
Những tiết mục độc đáo làm nên diện mạo của “VietNam’s Got Talent”
Tập 2 của “VietNam’s Got Talent” đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả bằng nhiều tài năng nổi bật. Mở màn hết sức ngoạn mục là thí sinh Nguyễn Trường Giang (23 tuổi, Hà Nội) với tiết mục kể chuyện bằng ngôn ngữ hình thể trên nền nhạc nước ngoài. Sự dẻo dai cùng các động tác khó, lạ và đặc sắc đã khiến Ban giám khảo vô cùng thích thú, còn khán giả không ngừng hò hét và đứng hết lên để cổ vũ cho anh chàng này.“Tiết mục của bạn làm nên diện mạo của VietNam’s Got Talent” – Nhạc sỹ Huy Tuấn nhận xét. Chàng trai 23 tuổi này ngay lập tức được lọt vào vòng 2.

‘ Thí sinh Vũ Khánh Vân.

Cô gái Vũ Khánh Vân (24 tuổi, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội) với hóa trang tóc và lông mày trắng xóa đã mang tới một ca khúc tiếng anh đầy cảm xúc. Giọng ca ngọt ngào, truyền cảm này khiến Ban giám khảo theo dõi chăm chú và thật sự ấn tượng. Khánh Vân chia sẻ: “Mục đích sống của mình là tạo cảm hứng cho mọi người bằng nhiều cách khác nhau.” Cô đã thành công khi mang về 3 dấu X xanh.

‘ Thí sinh Thùy Dương (12 tuổi, Hải Phòng).

“Tuổi trẻ tài cao” là câu nói dành cho thí sinh Thùy Dương (12 tuổi, Hải Phòng) với tiết mục múa hay Hoàng Anh (8 tuổi, Hải Phòng) với hát và nhảy bài “Chú ếch con” theo phong cách Michael Jackson. Giám khảo Thúy Hạnh vì quá yêu thích cậu bé này đã chạy lên cả sân khấu để ôm hôn.

‘ Thí sinh Hoàng Anh 8 tuổi.

Với sự trẻ trung và không màng tới tuổi tác, nhóm chơi violon có tên gọi Đàn dây làng Then do những bác nông dân Bắc Giang thành lập đã tạọ nên không khí mới lạ. Đây là điểm khác biệt nhất của chương trình bởi thí sinh VietNam’s Got Talent không phân biệt độ tuổi, nghề nghiệp đều có thể tham dự. “Đây là sự tự hào của Việt Nam khi có những người nông dân chơi được đàn violon như vậy!” – Nhạc sỹ Huy Tuấn nói. Tuy không nhận được sự ủng hộ của nghệ sỹ Thành Lộc nhưng nhóm vẫn giành tấm vé bước vào vòng 2 của chương trình.
Đến những tiết mục hài hước, “khó quên”
Bên cạnh các tiết mục đặc sắc, nhiều thí sinh chưa có tài năng nổi bật đã nhanh chóng bị loại khỏi chương trình. Cô gái trong trang phục chú ong Thùy Trang (lớp 12 Hải Phòng) với màn hài kịch kết hợp nhiều phong cách nhạc sến khác nhau là một trong số đó. Mặc dù Thùy Trang đã nói: “Tiết mục của em chỉ dài hơn 3 phút nên mong Ban giám khảo đừng có nhấn nút đỏ sớm”, nhưng khi đang diễn, cô học sinh này bất ngờ nhìn xuống hàng ghế giám khảo đã thấy 3 dấu X màu đỏ. Không kém phần hài hước là thí sinh Bùi Trọng Dư (27 tuổi, Hài Phòng) dù đã bị bấm chuông nhưng anh vẫn tiếp tục gào thét. Đến ca khúc thứ 2, thí sinh này khiến giám khảo Thành Lộc phát hoảng mà phải…chạy ra ngoài.

‘ Ban giám khảo đứng lên cổ vũ.

Thí sinh Nông Văn Thịnh (23 tuổi, Cao Bằng) với các pha nhào lộn, kẹp, tâng bóng khá chuyên nghiệp. Nhưng hấp dẫn hơn cả ở thí sinh Nông Văn Thịnh là sự hồn nhiên khi trả lời câu hỏi. “Em thường tập ở chỗ nhỏ thôi chứ trước chỗ đông người ở làng quê dễ bị cười.” Thịnh cũng thoải mái tâm sự một cách chân thành về cảm xúc lần đầu tiên lên tivi và sự bối rối đi lạc đường khi xuống thủ đô Hà Nội tham dự chương trình. MC Quyền Linh cũng nói một cách dí dỏm rằng: “Lần sau bạn sẽ nhai bóng, tôi 1 quả, bạn 1 quả.” Nông Văn Thịnh may mắn giành tấm vé bước vào vòng sau.

‘ Thí sinh Nguyễn Văn Thịnh.

Tiếp theo, Nguyễn Văn Thịnh (công an Đông Anh, Hà Nội) với tiết mục đánh võ trên nền nhạc “Nobody” cũng gây tiếng cười nghiêng ngả. “Cái bạn được nhất ở đây của bạn là mang lại nụ cười sảng khoái cho khán giả. Đó là điều chúng tôi cảm ơn bạn!”- giám khảo Thúy Hạnh nhận xét. Và nhạc sỹ Huy Tuấn cho rằng tiết mục này khiến khán giả yêu thích công an hơn.
Chỉ với 60 phút nhưng “VietNam’s Got Talent” tập 2 đã mang lại không khí hứng khởi và sôi động. Nhiều tài năng đã được hé lộ nhưng thí sinh nào sẽ là người giành giải thưởng 400 triệu?
Khán giả hãy tiếp tục chờ đón tập tiếp theo của “Tìm kiếm tài năng Việt Nam” phát sóng vào 21h tối chủ nhật (1/1/2012) trên kênh VTV3, Đài THVN.
Tin bài có liên quan:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước