Hồ Quỳnh Hương kết hợp với nhóm nhạc HQ Davichi

P.V-Thứ hai, ngày 05/03/2012 14:00 GMT+7

Từng là khách mời trong chương trình Đại hội Việt - Nhật lần thứ 2 và trong chương trình giao lưu Việt - Hàn sắp diễn ra, Hồ Quỳnh Hương sẽ một lần nữa là đại diện cho Việt Nam...

Hồ Quỳnh Hương và Davichi hứa hẹn sẽ tạo nên một version mới cho ca khúc "Hoang mang" (Ảnh: VTV)

Nữ ca sĩ đến từ Quảng Ninh dường như rất có duyên tham gia các chương trình giao lưu hữu nghị. Nếu như vào tháng 10 năm trước, cùng với Tùng Dương, cô là hai đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia “Giấc mơ về một nền hòa bình” – Đại nhạc hội Việt Nhật lần thứ 2, thì trong chương trình Vietnam - Korean Festival (chương trình kỷ niệm 20 năm hợp tác ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc), Hồ Quỳnh Hương cũng là một trong hai đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự chương trình này.
Nói về việc tham gia chương trình giao lưu Việt - Hàn, Hồ Quỳnh Hương cho biết khi nhận lời tham gia cô không biết mình có phải đại diện cho Việt Nam hay không nhưng bày tỏ sự vui mừng khi được tham gia các chương trình giao lưu văn hóa.
"Là một nghệ sỹ thì việc tham gia giao lưu văn hóa nói chung và giao lưu văn hóa với các nước khác nói riêng, để các bạn bè quốc tế biết nhiều hơn về Việt Nam là một niềm vui. Hương nghĩ rằng niềm vui này không chỉ của riêng Hương mà ngay cả với các nghệ sỹ khác cũng vậy".
Xuất hiện trong Vietnam - Korean Festival diễn ra vào ngày 15/3, Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện 3 ca khúc “Son môi hồng” (ca khúc tiếng Hàn), “Tình yêu mãi mãi” và “Hoang mang”. Trong đó, riêng ca khúc “Hoang mang” – một trong những bản hit của Hồ Quỳnh Hương- sẽ được cô thể hiện cùng nhóm nhạc nữ Davichi của Hàn Quốc. Tiết mục này hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho chương trình.
Hồ Quỳnh Hương nói về sự kết hợp với Davichi: "Hương rất vui khi biết nhóm Davichi thuộc lòng và yêu thích bài Hoang mang, khi nghe ekip của Hương báo hai cô gái nhóm Dacichi yêu cầu bài này Hương đã đồng ý. Hương hy vọng nhóm "tam ca" giữa ca sỹ Việt - Hàn sẽ đem đến nhiều thú vị cho chương trình lần này".
Ngoài Hồ Quỳnh Hương, đại diện còn lại của Việt Nam sẽ tham gia chương trình là nam ca sĩ Minh Quân. Cũng giống như Hồ Quỳnh Hương, chàng ca sĩ dễ thương này sẽ có 3 phần trình diễn trong đêm diễn này. Minh Quân sẽ thể hiện ca khúc “Cô bé dễ thương”, “Xin một lần cuối” và “Beautiful” (ca khúc này sẽ được Minh Quân trình bày với nhóm nhạc Beast của Hàn Quốc).
Tin - bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước