Hoa hậu Quốc tế 2011: Bình chọn cho Trúc Diễm tăng nhanh

Theo Elite-Thứ hai, ngày 31/10/2011 16:00 GMT+7

Một tuần trước chung kết Hoa hậu Quốc tế 2011, đại diện Việt Nam tiếp tục củng cố vị trí thứ hai với số lượng bình chọn gần 100.000 lượt.

Trên website bình chọn chính thức của cuộc thi Miss International, Trúc Diễm đã có bước nhảy vọt về số lượng bình chọn từ con số gần 30.000 lượt bình chọn của 5 ngày trước lên đến gần 100.000.


Dẫn đầu bình chọn hiện nay là Hoa hậu Phillipines Dianne Necio với số phiếu bầu "khủng" là 105.000. Điều thú vị là đại diện nước chủ nhà Yu Tung Bai Xue đã có sự thay đổi đột ngột, từ vị trí thứ 8 vươn lên đứng sát Trúc Diễm. Người đẹp Trung Quốc có số phiếu bầu hơn 80.000.


Bình chọn qua mạng sẽ kết thúc vào ngày 6/11. Theo trang website Missinter, người có số phiếu bầu cao nhất sẽ có một suất vào thẳng top 15.


Lý do khiến đại diện của ba nước này có vị trí cao trên bảng bình chọn vì ngoài Việt Nam, Phillipines và Trung Quốc cũng là những quốc gia "chuộng" các hoa hậu và các cuộc thi nhan sắc. Riêng Trúc Diễm còn ghi điểm nhờ sự thể hiện và khả năng tự tỏa sáng của chính cô ở cuộc thi này.


Trúc Diễm vẫn đang được diễn đàn Missosology tin tưởng lựa chọn vào vị trí số một trong đường đua trở thành hoa hậu ở Miss International năm nay. Trong khi đó, Donald Nguyễn - một chuyên gia sắc đẹp gốc Việt của website Globalbeauties cũng "nâng" dự đoán Trúc Diễm vào top 10, sau một thời gian dài chỉ xếp cô vào nhóm có khả năng vào top 15.

Trúc Diễm luôn biết tạo chú ý tại HHQT 2011


Ngày 30/10 vừa qua, đại diện Việt Nam và các thí sinh Hoa hậu Quốc tế đã có buổi giao lưu và diễu hành với người dân địa phương tại Quảng trường trung tâm Tianfu tại Thành Đô, Tứ Xuyên. Buổi tối cùng ngày, các thí sinh có hoạt động trình diễn dành cho các nhà tài trợ, tại đây các thí sinh được phân chia thành hai nhóm diễn: Trang phục dân tộc và trang phục dạ hội, áo tắm.


Tuy nhiên, các tiết mục trình diễn này chỉ là hoạt động bên lề, đơn thuần nhằm quảng bá cho cuộc thi và không nằm trong phần chấm điểm chính thức của Ban giám khảo.


Các hoạt động tiếp theo của các thí sinh Hoa hậu Quốc tế gồm: Hội thảo về Hòa bình thế giới (1/11), tham quan công viên gấu trúc, tiệc từ thiện (2/11), bắt đầu diễn tập chung kết từ ngày 4/11. Vào ngày 5/11, đại diện của Elite Việt Nam là người đẹp Thúy Hạnh và người đảm nhận phần thực hiện váy dạ hội cho Trúc Diễm - nhà thiết kế Vincent Đoàn sẽ lên đường sang Thành Đô để ủng hộ đại diện Việt Nam bước vào đêm chung kết Miss International, tối 6/11.

Tin bài liên quan:

Trúc Diễm xinh tươi tại Thành Đô

Trúc Diễm thu hút sự chú ý tại HHQT 2011

Ngắm trang phục dân tộc của các thí sinh tại HHQT 2011

Ngày đầu của Trúc Diễm ở cuộc thi HHQT 2011

Trúc Diễm lên đường tham dự Hoa hậu Quốc tế 2011

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước