Hugh Grant khen Robert Pattinson "gợi cảm"

A&P (Theo Fame)-Thứ năm, ngày 21/01/2010 01:28 GMT+7

Ngôi sao của “Love Actually” – nam diễn viên Hugh Grant- đã dành nhiều lời khen ngợi cho người đàn em đồng hương Robert Pattinson – ngôi sao của phim “Chạng vạng”- và cho rằng Pattinson rất “gợi cảm”…

(Ảnh: Getty Images)

Trong cuộc trò chuyện mới đây với tờ OK phiên bản của Đức, Hugh Grant đã nói rằng anh là một fan của phim “Chạng vạng” và anh hoàn toàn hiểu lý do vì sao phụ nữ ở mọi lứa tuổi tại khắp nơi trên thế giới lại dành nhiều tình cảm cho Robert Pattinson.
“Tôi không xem phần 2 của “Chạng vạng” nhưng tôi hiểu sự mê hoặc của Robert. Tôi nghĩ cậu ấy thực sự rất gợi cảm”.
Cũng trong cuộc nói chuyện, ngôi sao 49 tuổi này hài hước thổ lộ rằng anh nghĩ mình trông gợi cảm nhất là khi đội chiếc mũ cao bồi và xuất hiện trong phim “Did you hear about the Morgans?”. Anh luôn nghĩ mình gợi cảm cho đến tận khi nhìn thấy hình ảnh của mình trên màn ảnh.
Hugh Grant và Sarah Jessica Parker trong buổi tuyên truyền cho phim
"Did you hear about the Morgans?"
“Tôi đã nghĩ tôi trông khá gợi cảm với chiếc mũ Stetson. Ít nhất là tôi đã hy vọng mình sẽ như thế. Nhưng sau khi xem phim xong thì tôi phải thừa nhận nhìn tôi khá ngớ ngẩn…”.
Hugh cũng dí dỏm tiết lộ thêm: “Bạn có biết rằng tôi đã luôn phải nói với những người thiết kế phục trang rằng họ hãy làm sao để tôi trông hấp dẫn nhất có thể không?”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước