Huỳnh Hiểu Minh mừng sinh nhật người yêu bằng siêu xe

An Khê (Theo Jays, Tungstar)-Chủ nhật, ngày 02/03/2014 16:34 GMT+7

Chàng “Dương Quá” Huỳnh Hiểu Minh đã không ngần ngại chi 2 triệu HKD (7 tỉ đồng) mua tặng người yêu Angelababy siêu xe Lamborghini nhân dịp sinh nhật cô.

Ngày 28/2 là ngày Angelababy tròn 25 tuổi. Sau khi được các đồng nghiệp trong đoàn phim Thất tình cấp nhượng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ngay trên phim trường, cô tiếp tục đón nhận niềm vui bất ngờ khác từ bạn trai Huỳnh Hiểu Minh.

Từ sáng sớm ngày hôm đó, Huỳnh Hiểu Minh đã bay từ Đại lục sang Hồng Kông với ý định dành tặng cho người yêu một bất ngờ nhân dịp sinh nhật. Anh đã bao trọn một phòng ăn cho riêng hai người tại một nhà hàng sang trọng. Với sự trợ giúp của bạn bè, ban đầu, Huỳnh Hiểu Minh sắp xếp cho người dắt Angelababy vào phòng ăn. Khi nhận ra anh không có trong phòng, cô được dắt quay ngược ra ngoài để đón người yêu.

‘ Huỳnh Hiểu Minh đã dành tặng một bất ngờ thú vị cho Angelababy nhân ngày sinh nhật tròn 25 tuổi của cô .

Bên ngoài, Angelababy nhìn thấy một vật phủ bạt kín trước mặt. Khi tấm bạt được từ từ vén ra, cô nhận thấy người yêu mình đang ngồi trong một chiếc xe Lamborghini, tay ôm đóa hoa hồng đỏ thắm. Quá bất ngờ và hạnh phúc, Angelababy chạy lại ôm chầm lấy Huỳnh Hiểu Minh. Miệng không ngớt nở nụ cười. Chiếc siêu xe chính là món quà trị giá 2 triệu HKD (7 tỉ đồng) mà Huỳnh Hiểu Minh dành tặng cho cô nhân ngày sinh nhật.

Bữa tiệc riêng của họ kéo dài 3 tiếng, sau đó, Huỳnh Hiểu Minh và Angeababy dắt tay ra khỏi nhà hàng, trao cho nhau những cử chỉ thân mật trước sự chứng kiến của nhiều người. Khi phóng viên ảnh tới gần, anh còn kéo tay ôm chặt người yêu vào lòng. Angelababy nói lời cám ơn mọi người và cả hai bước lên một chiếc xe rời khỏi khu vực nhà hàng.

‘ Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm trước công chúng

Đây là lần đầu tiên sau gần 5 năm có tin đồn hẹn hò, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy công khai thể hiện tình cảm trước công chúng. Trước kia, những lần hẹn họ của họ thường diễn ra hết sức bí mật. Thậm chí, cả hai còn né tránh không cùng xuất hiện trên sân khấu để quảng cáo cho bộ phim hợp tác chung của mình. Tin đồn về mối quan hệ của họ càng trở nên râm ran hơn khi Huỳnh Hiểu Minh dắt AngelaBaby về quê thăm ông bà và bố mẹ tại Thanh Đảo vào đầu năm nay.

‘ Huỳnh Hiều Minh và Angelababy đã chính thức công khai tình yêu của mình

Hiện tại, Huỳnh Hiểu Minh đã 37 tuổi, anh hơn Angelababy 12 tuổi. Huỳnh Hiểu Minh từng thổ lộ, anh mong muốn kết hôn trước tuổi 40. Vì vậy, người hâm mộ đang rất mong ngóng được chứng kiến một cái kết đẹp giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy trong một ngày không xa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước