James Cameron: Angelina Jolie sẽ là một Cleopatra “nóng bỏng”

Shi (Theo New York Times)-Thứ tư, ngày 20/10/2010 14:00 GMT+7

Trong cuộc trò chuyện mới đây với tờ New York Times, đạo diễn James Cameron khẳng định ông bị cuốn hút bởi ý tưởng một bộ phim 3D về nữ hoàng Cleopatra với nữ DV chính là Angelina Jolie.

“Đó là một ý tưởng luôn luôn hấp dẫn tôi”, “thầy phù thủy” James Cameron khẳng định khi phóng viên của New York Times hỏi về tin tức mới đây trên tờ Deadline cho rằng ông chính là đạo diễn số 1 được hãng Sony Pictures Entertainment nhắm tới với dự án làm phim về nữ hoàng Cleopatra.

“Ồ, đúng thế. Tôi đã nói chuyện với họ về dự án này nhưng chưa có một quyết định cụ thể nào được ký kết cả. Nhưng nó nghe thật nóng bỏng phải không. Ý tôi là Angelina và Cleopatra ấy. Với tôi, nó như một ly rượu mạnh vậy. Cho dù tôi có thực hiện hay không tôi vẫn nghĩ rằng đây là một dự án tuyệt vời”, đạo diễn của Avatar nói thêm.

‘ James Cameron bị cuốn hút bởi ý tưởng phim 3D về Cleopatra có sự tham gia của Angelina Jolie

Dự án phim 3D về nữ hoàng Cleopatra của hãng Sony được lấy ý tưởng từ cuốn sách ăn khách “Cleopatra: A Life” của tác giả Stacy Schiff. Thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận song cho tới thời điểm này dự án vẫn chưa có những êkip sản xuất chính thức.
Trong lần trả lời phỏng vẫn tờ UsMagazine hồi tháng 8, Angelina Jolie khẳng định, cô cảm thấy rất “vinh dự” khi được chọn vào vai nữ hoàng Ai Cập Cleopatra mặc dù cô chưa hề nhận được bất cứ một kịch bản nào.
Tuy nhiên, việc chọn Angelina Jolie cho vai Cleopatra không hẳn đã được lòng tất cả mọi người. Trong bài viết "Another White Actress to Play Cleopatra?" (Thêm một phụ nữ da trắng vào vai Cleopatra) trên trang web essence.com, nhiều ý kiến đã tỏ ra không hài lòng với dự định của hãng Sony.
“Thành thật mà nói tôi không quan tâm tới vẻ đẹp của đôi môi Angelina Jolie hay làn da cô sẽ được hóa trang thế nào trong phim. Tôi chỉ cho rằng, vai diễn này nên thuộc về một phụ nữ da màu”, bài báo khẳng định.
Trên diễn đàn của trang CNN, rất nhiều người Mỹ gốc Phi cũng bày tỏ sự phản đối khi các nhà sản xuất định chọn Angelina Jolie cho vai nữ hoàng Cleopatra.
Hiện, Angelina Jolie đang có mặt tại Hungary để thực hiện bộ phim do cô lần đầu tiên làm đạo diễn. Sau một vài rắc rối, phim của bà Smith đã có lại được giấy phép quay tại Bosnia. Bộ phim do Angelina Jolie lần đầu tiên làm đạo diễn cũng như chấp bút viết kịch bản về về mối tình giữa một người đàn ông Serbia và người phụ nữ Bosnia trong cuộc nội chiến đầy đau thương tại đất nước Đông Âu này vào năm 1992.

‘ Việc chọn Angelina Jolie cho vai Cleopatra không hoàn toàn nhận được sự đồng ý của dư luận đặc biệt là với người Mỹ gốc Phi

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước