James Franco lại biến các sao thành trò cười

Thùy An-Thứ ba, ngày 26/11/2013 11:08 GMT+7

 Những hình ảnh nóng bỏng của cặp đôi Kanye West và Kim Kardashian trong MV mới Bound 2 vừa được hé lộ trong trong show truyền hình của Ellen DeGeneres. Ít ngày sau MV này đã có phiên bản nhái rất hài hước.

“Thủ phạm” không ai khác ngoài nam diễn viên James Franco – người có sở thích đặc biệt trong việc thực hiện các video nhái lại những MV nổi tiếng. Trong video mới nhất này, James Franco gây sốc khi mời anh bạn chí cốt Seth Rogen vào vai... cô Kim. Đôi bạn thân đã cùng nhau nhái lại hình ảnh nóng bỏng của cô Kim khi quay video Bound 2 cùng Kanye West.

‘ Seth Rogen nhái biểu cảm

‘ của Kim Kardashian

Người xem không thể nín cười khi Seth Rogen mô phỏng các điệu bộ gợi cảm, tình tứ của Kim kể cả ánh mắt, đôi môi cho tới những cử chỉ khiêu khích. Tuy nhiên không phải ai cũng vừa mắt với hình ảnh hai nam diễn viên có những cử chỉ âu yếm (dù theo cách hài hước).

Hiện phía Kanye West và Kim chưa đưa ra bình luận gì về clip nhái nhưng với bản lĩnh và độ “lì” cao trước mọi dư luận, có lẽ cặp đôi trên không hề nao núng kiểu châm biếm này. Trước khi James Franco và Seth Rogen đưa MV Bound 2 “lên thớt” chính người dẫn chương trình Ellen DeGeneres cũng bày tỏ thái độ rất ngạc nhiên với những hình ảnh gây sốc từ MV này. Ellen cũng băn khoăn: “Làm thế nào mà họ đi mô tô theo kiểu như thế nhỉ?”.

Về phần “thủ phạm” James Franco. Những ai quen với hình ảnh nghiêm túc, lịch lãm của nam diễn viên từng được đề cử Oscar, từng nhận ngôi sao trên Đại lộ danh vọng sẽ rất bất ngờ khi biết anh chàng này siêu quậy. James Franco từng nhái lại Call me maybe, nhái cả các ca khúc đình đám của Selena Gomez và Justin Bieber theo kiểu hài hước.

‘ James Francon nhái ca khúc Boyfriend của Justin Bieber

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước