Jennifer Lopez đau đầu vì scandal lừa tình

An Khê (Theo Fox, TMZ)-Thứ tư, ngày 22/01/2014 22:21 GMT+7

Những ngày này, nữ giám khảo American Idol đang đau đầu giải quyết vụ lùm xùm liên quan đến một người đàn ông bỗng đâm đơn kiện cô với lí do: Jennifer Lopez đã lừa tình anh ta.

Cuộc thi American Idol mùa thứ 13 khởi động chưa được bao lâu thì vị giám khảo nữ duy nhất của chương trình đã vướng phải một vụ việc hết sức nực cười: một người đàn ông tên Rodrigo Ruiz kiện Jennifer Lopez dụ dỗ anh ta gửi ảnh khỏa thân, đổi lại anh này sẽ nhận được sự giúp đỡ của cô để trở thành một ca sĩ.

‘ Rodrigo Ruiz kiện Jennifer Lopez đã dụ dỗ và lừa tình mình

Trong đơn kiện gửi lên tòa án Los Angeles, Rodrigo Ruiz tố cáo nữ giám khảo American Idol yêu cầu gửi các đĩa nhạc demo qua email, hứa hẹn lăng-xê anh ta thành một ca sĩ nổi tiếng, đồng thời bắt gửi kèm những bức ảnh “không mặc quần áo” cho cô. Rodrigo Ruiz yêu cầu Jennifer Lopez phải bồi thường 10.000 USD vì đã có những hành động mang tính chất lừa tình.

Trong số rất nhiều email gửi đến, nổi bật nhất là ba bức thư thể hiện rõ động cơ lừa tình của Jennifer Lopez. Bức thứ nhất có đoạn: “Em nhớ anh biết nhường nào, điều đó đã thôi thúc em phải sớm chia tay chồng, mặc dù em biết là không hề dễ dàng. Anh hãy gửi cho em những bức hình nude của anh nhé!”.

Trong bức thứ thứ 2, có đoạn: "Em là Jennifer Lopez (JLo) đây. Em đã nhận được những bản demo của anh, hãy gửi cho em những bức hình khỏa thân. Em vẫn đang chờ!".

Tuy nhiên, đến bức thư thứ 3 thì Rodrigo Ruiz đã bị rơi vào tình trạng đứng ngồi không yên: “Jennifer Lopez đây. Đây sẽ là thư cuối cùng anh nhận được. Tôi đã có bạn trai mới, anh hãy rút lui và chấp nhận sự thật này”.

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ra hộp thư của người gửi đến là của một người phụ nữ 53 tuổi ở Los Angeles. Bà này đã mạo nhận là Jennifer Lopez và Rodrigo Ruiz cũng tin rằng đó thực sự là nữ giám khảo American Idol. Cảnh sát Los Angeles cho biết, có thể Rodrigo Ruiz cần phải được điều trị tâm lí.

‘ Jennifer Lopez bị nghi ngờ tạo scandal để được dư luận chú ý

Một luồng dư luận cho rằng, đây là vụ lùm xùm do ê-kíp của Jennifer Lopez tạo nên nhằm hâm nóng tên tuổi của JLo tại cuộc thi American Idol, sau một mùa vắng bóng. Mùa giải thứ 13 của chương trình đã lên sóng vào ngày 15/1 (giờ Mỹ), mặc dù khán giả được gặp gỡ khá nhiều thí sinh tài năng, và được chứng kiến màn thể hiện của dàn giám khảo ngôi sao Keith Urban, Jennifer Lopez và Harry Connick, Jr, tuy nhiên chương trình vẫn chưa lấy lại được vị thế vốn có của nó, sau một thời gian dài rớt ratings xuống mức thảm hại nhất trong lịch sử.

‘ Tuy nhiên, ê-kíp của cô đã phủ nhận hoàn toàn

Đại diện của Jennifer Lopez lên tiếng, Rodrigo Ruiz đang muốn lợi dụng tên tuổi của nữ giám khảo American Idol để được nổi tiếng.“Jennifer Lopez chưa bao giờ gặp hay tiếp xúc với Rodrigo Ruiz. Mong khán giả bỏ qua những chuyện vớ vẩn như vậy. Hãy để cô ấy tập trung vào cuộc thi".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước