Jennifer Lopez - Người phụ nữ đẹp nhất năm của People

Lily-Thứ năm, ngày 14/04/2011 14:00 GMT+7

Tạp chí People vừa công bố danh sách Những người phụ nữ đẹp nhất thế giới và Jennifer Lopez là cái tên được xướng ở vị trí số 1.

Nữ giám khảo của America Idol năm 2011 đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký như Halle Berry, Jennifer Garner và Beyonce Knowles để trở thành người chiến thắng trong lựa chọn hàng năm của People.

“Chuyện này thật điên rồ. Hiếm khi tôi ngạc nhiên đến mức không nói được bất cứ điều gì nhưng tôi đang cảm thấy rất vinh dự”, Jennifer Lopez nói với tờ People ngay sau khi kết quả đươc công bố. “Tôi cứ có cảm giác mình không xứng đáng, bạn biết đấy. Tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào. Tự hào vì tôi không còn ở tuổi 25 nữa”, nữ ca sỹ của On the 6 xúc động.
Chiến thắng của Jennifer Lopez không khiến mọi người bất ngờ bởi trong nhiều năm qua cô luôn có tên trong danh sách những người phụ nữ gợi cảm nhất Hollywood. Năm nay 41 tuổi nhưng sắc đẹp và sức cuốn hút của nữ diễn viên Wedding Planner chưa bao giờ giảm sút.
Năm 2011 đánh dấu sự trở lại của cô với màn ảnh nhỏ bằng một vai trò hoàn toàn mới: nữ giám khảo của chương trình ăn khách America Idol. Nhiều độc giả cho rằng, sự tươi trẻ, hài hước và duyên dáng của Jennifer Lopez trong vai trò mới góp phần rất lớn cho chiến thắng của cô.
Ở lĩnh vực ca hát, Jennifer Lopez cũng đang gặt hái rất nhiều thành công sau khi thời gian dành cho kết hôn và sinh con. Đĩa đơn mới nhất của cô On the Floor đang đứng vị trí số 1 của nhiều bản xếp hạng trên thế giới, qua đó giúp cô trở lại với Top 10 Billboard kể từ sau đĩa đơn ăn khách All I Have năm 2003.
Bên cạnh sự nghiệp nở rộ, Jennifer Lopez cũng có một gia đình rất hạnh phúc. Trong nhiều lần phỏng vấn, Jennifer khẳng định, chính chồng cô, nam ca sỹ Marc Anthony và hai con đã giúp cô vượt qua những thời điểm khó khăn trong nghề nghiệp.
Tháng 5 năm ngoái, Jennifer Lopez đã phát hành album studio sau 4 năm (mang tên Love?) nhưng đã thất bại khá nhanh chóng. Tuy nhiên, nữ ca sỹ 41 tuổi không hề nản chí mà vẫn tiếp tục làm việc để gặt hái những thành công mới.
Nói với tờ People, Jennifer Lopez cho biết, cô cảm thấy bản thân hiện nay tuyệt hơn so với tuổi 20. “Ở tuổi 20, tôi không hiểu về suy nghĩ của mình, tâm hồn mình và thế giới nội tâm của mình. Còn giờ đây, tôi hạnh phúc vì có thể chia sẻ những điều đó với cả thế giới”.
Nổi tiếng với nước da nâu khỏe mạnh, những đường cong quyến rũ và nụ cười rạng rỡ nhưng Jennifer Lopez khẳng định cô đẹp vì tình yêu với cuộc sống. “Tôi nghĩ tôi có quá nhiều tình yêu với cuộc đời. Tôi thấy mình may mắn vì có thể thu hút ánh nhìn của mọi người nhưng còn tuyệt vời hơn khi vẻ đẹp được tỏa ra từ trái tim bạn”.
Sau khi nhận vị trí giám khảo của American Idol, Jennifer Lopez là gương mặt được nhiều hãng thương mại lớn chọn lựa. Cô hiện nay đang là người đại diện của mỹ phẩm L’Oreal, dao cạo Venus và quần áo trẻ em thương hiệu Gucci.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước