Jennifer Lopez: Vẫn lạc quan về tình yêu

Shil-Thứ tư, ngày 03/08/2011 12:00 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi li hôn, J.Lo cho biết khi cô đủ yêu bản thân để rời bỏ cuộc sống hôn nhân dù cô luôn có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu.

Nữ giám khảo xinh đẹp của cuộc thi America Idol cho biết, quyết định li hôn với cô thực sự rất khó khăn nhưng cần thiết bởi dù là người lãng mạn trong tình yêu, cô vẫn là người biết nhìn nhận thực tế.
“Đây là quyết định khó nhất mà tôi phải đối mặt trong cuộc sống cho tới thời điểm này. Tôi luôn muốn có một gia đình hạnh phúc. Đó là giấc mơ lớn nhất của tôi và tôi làm việc vất vả cũng luôn vì giấc mơ đó”, Jennifer Lopez chia sẻ với tờ Vanity Fair trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi cuộc li hôn lần thứ ba của cô.
Thừa nhận với biên tập viên tờ Vanity Fair rằng mình là người “lãng mạn đến vô vọng và say đắm trong tình yêu” nhưng J.Lo cũng nhấn mạnh cô cũng luôn biết nhìn nhận thực tế đang diễn ra.
Khi biết một người không tốt với bạn hay người đó đối xử với bạn không đúng, thậm chí anh ta đang làm việc không tốt với chính bản thân anh ta, nếu bạn níu kéo, điều đó là sai lầm. Tôi yêu bản thân đủ để bước ra khỏi cuộc sống đó”, nữ giám khảo America Idol bày tỏ quan điểm.
Tháng trước, một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Mỹ, J.Lo- Marc Anthony bất ngờ thông báo chia tay mà không có bất cứ lý do nào đi kèm. Tin tức này khiến các fan hâm mộ sửng sốt bởi 7 năm bên nhau, có chung 2 em bé sinh đôi năm nay 3 tuổi, cặp đôi chưa bất cứ có một scandal nào. Trước tuyên bố li hôn chưa đầy một tháng, J.Lo và Marc Anthony còn bày tỏ tình yêu dành cho nhau qua những cử chỉ hết sức nồng nàn tại đêm chung kết America Idol.
Tuy nhiên, có một thông tin bên lề cho rằng, nguyên nhân dẫn tới sự đổ vỡ này là do Marc đã kiểm soát quá chặt chẽ cuộc sống của vợ. Danh hiệu “Người phụ nữ đẹp nhất năm” do độc giả tạp chí People dành tặng Jennifer Lopez càng khiến nam ca sỹ Latin có những lo lắng về người bạn đời của mình.

‘ “Tôi quyết tâm hướng về phía trước" - J.Lo

Hướng về tương lai
Là người lạc quan, Jennifer Lopez cho biết hiện cô đang chỉ hướng tới tương lai với động lực là hạnh phúc của các con.
“Tôi quyết tâm hướng về phía trước, nuôi dạy các con và làm những việc tốt nhất có thể ở vị trí một người mẹ, một nghệ sỹ giải trí và một con người. Tôi sẵn sàng cho những thử thách mới. Tôi cảm thấy mình mạnh mẽ”.
Khi được hỏi làm nào để cô và Marc Anthony cân bằng được việc chăm sóc hai con, Max và Emme với việc phát triển sự nghiệp riêng, J.Lo thừa nhận đó là một thực tế khó khăn.
“Chúng tôi sẽ cố gắng, sẽ cố gắng. Nhưng rõ ràng đó là một thực tế khó khăn. Khi chúng tôi kết hôn, phần lớn thời gian, kể cả khi bọn trẻ chưa được sinh ra, chúng tôi đều làm mọi việc cùng nhau. Tôi thậm chí còn đi lưu diễn cùng Marc vào những năm đầu tiên. Bạn biết đấy, tôi và anh ấy còn đóng phim El Cantante với nhau. Vì thế, những ngày phía trước là rất khó khăn. Cả hai chúng tôi đều biết điều đó”,
Ngoài việc chăm sóc hai con, J.Lo còn đối mặt với thực tế, cô đã rời xa sân khấu quá lâu trước khi trở lại vào năm nay.
“Như tôi nói, chúng tôi đã dành ba năm đầu tiên sau khi kết hôn chỉ ở bên nhau. Tôi không làm việc và mọi thứ tập trung cho Marc. Sau đó tôi mang bầu, rồi bọn trẻ sinh ra. Khoảng thời gian đó tôi hoàn toàn xa rời ánh đèn sau khấu. Khi bọn trẻ vững vàng tôi mới bắt đầu làm việc lại”.

Luôn dành cho Marc Anthony một vị trí trong trái tim
Mặc dù đã chia tay song Jennifer Lopez cho biết cô vẫn dành những suy nghĩ tốt đẹp cho Marc Anthony, đồng thời phủ nhận những tin đồn rằng sự đổ vỡ của gia đình cô là kết quả của những tranh cãi gay gắt.
“Hôn nhân là thử thách và tất nhiên là không có gì hoàn hảo cả. Tôi luôn dành cho Marc sự tôn trọng như một ca sỹ, một nghệ sỹ biểu diễn. Chúng tôi đã làm việc cùng nhau và anh ấy luôn là một người bạn hỗ trợ tốt. Cùng nhau chúng tôi có thể làm nên những điều kỳ diệu. Thực tế chúng tôi đã làm được. Anh ấy luôn hiện diện trong cuộc sống của chúng tôi. Anh ấy sẽ luôn chiếm một vị trí trong trái tim tôi như là cha của bọn trẻ”, Jennifer Lopez khẳng định.
Toàn bộ bài phỏng vấn với J.Lo được đăng tải trên tạp chí Vanity Fair. Đi cùng với bài phỏng vấn là những hình ảnh khá nóng bỏng của bà mẹ hai con.
Cuộc hôn nhân với Marc Anthony với J.Lo là lần thứ với ba với cô và lần thứ hai với Marc.

‘ Jennifer Lopez trên tạp chí Vanity Fair

Tin bài có liên quan

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước