Jeon Ji-hyeon gặp gỡ bí mật với đạo diễn Ngô Vũ Sâm

Lily (Naver)-Thứ ba, ngày 21/09/2010 00:30 GMT+7

Theo báo chí Hàn Quốc, cô nàng ngổ ngáo Jeon Ji-hyeon đã có cuộc gặp gỡ bí mật với đạo diễn nổi tiếng Ngô Vũ Sâm để bàn về những kế hoạch phim trong tương lai…

Đạo diễn Ngô Vũ Sâm vừa có chuyến đi tới Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim The Invincible (Bản sắc anh hùng) mà ông tham gia với vị trí nhà sản xuất. The Invincible phiên bản năm 2010 của điện ảnh Hàn Quốc được làm lại từ bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ thập kỷ 80 mang tên A Better Tomorrow của chính đạo diễn nổi tiếng họ Ngô. Trong phiên bản mới, đạo diễn Ngô Vũ Sâm gần như không tham gia vào quá trình chỉ đạo diễn xuất mà chỉ đứng tên là nhà sản xuất.

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, mặc dù rất bận rộn với các kế hoạch làm việc, họp báo, phỏng vấn song đạo diễn Ngô Vũ Sâm vẫn có cuộc gặp gỡ với nữ diễn viên xinh đẹp Jeon Ji-hyeon. Cuộc gặp gỡ này được sắp xếp bởi một nhà làm phim nổi tiếng của Hàn Quốc, người rất am hiểu thị trường phim nước ngoài.

‘ Đạo diễn Ngô Vũ Sâm đang đẩy mạnh các hoạt động điện ảnh tại châu Á

Dù những chi tiết của cuộc gặp mặt gần như không tiết lộ cụ thể với báo chí, tờ Naver vẫn nhấn mạnh tới tầm quan trọng của cuộc gặp gỡ này, đặc biệt là khi “cô nàng ngổ ngáo” đang có kế hoạch “tấn công” thị trường điện ảnh Hoa ngữ rộng lớn.
Bộ phim mới nhất của Jeon Ji-hyeon là Snow Flower and the Secret Fan của đạo diễn người Mỹ gốc Hoa Wayne Wang. Những thông tin về một dự án phim mới của Jeon Ji-hyeon với đạo diễn Ngô Vũ Sâm càng có cơ sở khi bắt đầu từ tháng 9, hợp đồng giữa cô với công ty SidusHQ đã hết hạn.
“Jeon Ji-hyeon và đạo diễn Ngô Vũ Sâm đã bàn bạc về rất nhiều chủ đề. Tôi không chắc lắm về một dự án phim bởi đó còn là một chuyện của tương lai”, một nguồn tin thân cận tiết lộ với tờ Naver.
Mặc dù rất thành công Hollywood, song thời gian gần đây, đạo diễn Ngô Vũ Sâm đang đẩy mạnh các hoạt động điện ảnh tại thị trường Hoa ngữ, nơi đang hứa hẹn rất nhiều tiềm năng. Ông cũng chủ động tìm kiếm các gương mặt mới cho các bộ phim của mình, đồng thời mở đường cho phim xâm nhập các thị trường mới như Hàn Quốc. Song Hye-ko là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh xứ Hàn nhận được lời mời cộng tác của đạo diễn Ngô Vũ Sâm.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước