Jon Voight ngạc nhiên về khiếu thời trang của cháu gái

A (Theo Zim)-Thứ tư, ngày 29/09/2010 10:45 GMT+7

Jon Voight - bố của nữ diễn viên Angelina Jolie- tự hào về cô cháu ngoại Shiloh và cảm thấy vô cùng thích thú khi chứng kiến cô cháu gái trưởng thành mỗi ngày.

Shiloh là cô con gái lớn của Angelina Jolie và Brad Pitt - một trong những đứa trẻ nổi tiếng thế giới hiện nay. Lý do không chỉ bởi Shiloh có một ông bố bà mẹ danh tiếng mà còn là về gu ăn mặc rất đặc biệt. Nếu như cô con gái của Tom Cruise luôn điệu đà, yểu điệu như một công chúa thì Shiloh hoàn toàn trái ngược. Cô bé thích ăn mặc như một cậu con trai.

Mới đây Jon Voight tâm sự với Us: “Shiloh là một đứa bé kỳ lạ. Tôi nhìn cách con bé mặc đồ và con bé đã có một phong cách. Shiloh mới chỉ 4 tuổi thôi”.
Jon nói lúc đầu ông đã cảm thấy vô cùng kinh ngạc về cô cháu ngoại 4 tuổi: “Shiloh chọn lựa mọi thứ con bé mặc, vì con bé là một đứa trẻ kỳ lạ. Thật không thể tin được!”.
Angelina cũng từng tâm sự rằng cô bị hấp dẫn bởi tính cách quả quyết của con gái mình.
“Con bé mặc giống như một công tử bột và Shiloh luôn thích mặc như thế. Con bé muốn trở thành một cậu bé. Vì vậy chúng tôi đã cắt tóc cho Shiloh. Con bé thích mặc mọi thứ các cậu bé mặc”.
Shiloh còn có một thói quen đặc biệt, cô bé chỉ đi những đôi giày mà cậu cả Maddox (9 tuổi) - con nuôi đầu tiên của Angelina- đi trước. Cô bé thích đội ngược những chiếc mũ lưỡi trai, mặc áo thun Polo, yêu thích những chiếc quần kaki túi hộp, giày thể thao...
Angelina khẳng định cô nhìn thấy rất nhiều bản thân mình hồi trẻ ở cô con gái Shiloh và không hề có ý định buộc cô bé phải mặc khác đi.
"Tôi nghĩ nên để bọn trẻ mặc thứ mà chúng muốn mặc" - Angelina nói.
Shiloh và những anh chị em của cô bé - Maddox (9 tuổi), Pax (6 tuổi), Zahara (5 tuổi) và 2 bé sinh đôi Knox, Vivienne (2 tuổi)- cũng là điểm nối rút ngắn lại mối quan hệ vốn không tốt đẹp giữa Angelina và cha cô, Jon Voight.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước