Justin Timberlake: “Tôi sẽ chết ở một thị trấn nhỏ”

Oải Hương (Theo The Observer)-Thứ ba, ngày 06/09/2011 01:00 GMT+7

Ngôi sao 30 tuổi khẳng định trong cuộc trò chuyện với The Observer, khi không còn biểu diễn được trên sân khấu, anh sẽ về sống tại một nơi thôn dã và qua đời tại nơi này.

Tâm sự với The Observer, Justin Timberlake chia sẻ anh là một người không có nhiều bạn bè và tin rằng mình sẽ qua đời “trong một thị trấn nhỏ” vào lúc cuối đời.

“Tôi lớn lên trong một thị trấn nhỏ và tôi có thể đếm được những người bạn của tôi trong một bàn tay, và bây giờ tôi vẫn sống theo cách đó. Tôi nghĩ tôi sẽ chết trong một thị trấn nhỏ. Khi tôi không thể di chuyển cơ thể mình trên sân khấu được nữa, bạn sẽ tìm thấy tôi sống tại một nơi rộng rãi, rộng lớn và thôn dã”.
Bên cạnh đó, ngôi sao của phim “Friends with Benefits” cũng cho biết anh không phải là người hoang phí, ngược lại, rất tiết kiệm. Justin hiếm khi đi đến các cửa hàng để mua sắm và anh không nghĩ rằng tiền bạc có thể mua được hạnh phúc.
“Prince nói rằng tiền không thể mua cho bạn hạnh phúc nhưng nó có thể giúp trả tiền cho những thú vui theo đuổi. Tôi là người khá tiết kiệm. Tôi có lẽ chỉ mua sắm quần áo cho bản thân mình mỗi năm một lần và đó là vào cuối mỗi năm”.
Khi nói về nơi ở, Justin cho biết thật tuyệt vời khi ở hai nơi như Los Angeles và New York và anh chia sẻ tất cả thời gian ở hai thành phố này. Chính vì vậy, sẽ rất tốt vời nếu có một ngôi nhà nhưng - Justin cũng đồng thời khẳng định- "tôi không cần chúng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước