Karlie Kloss - Cô gái New York

☆i-Chủ nhật, ngày 08/04/2012 02:00 GMT+7

Như thế nào là một cô gái New York? Bạn có thể biết được điều đó dễ dàng khi xem chùm ảnh của Karlie Kloss trên Free People. Chùm ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Guy Aroch.

Điều đầu tiên bạn sẽ nghĩ đến khi ngắm nhìn Karlie Kloss trên Free People đó là một cô gái năng động, trẻ trung, hoạt bát, phóng khoáng và hoàn toàn tự do. Kloss giống như tất cả những cô gái trẻ hiện đại mà chúng ta thấy của ngày nay và cô ấy cũng là biểu trưng rõ nét của những cô gái New York.

Xuất hiện trước ống kính của Guy Aroch, Karlie Kloss trở nên đầy biến hóa. Khi thì mong manh trong chiếc váy xanh nhẹ nhàng, lúc thì trẻ trung và tươi tắn với váy ngắn kết hợp với jeans, khi khác thì thanh lịch với đầm ren bó. Ở một bối cảnh khác, với quần da và chiếc áo bó khoe khoảng lưng trần, Kloss mang một vẻ hiện đại và phóng khoáng. Cô là cô gái New York đích thực và cũng là hiện thân của những cô gái của New York.
Dưới đây là những hình ảnh của Karlie Kloss trong bộ ảnh mang tên "Cô gái New York". Bộ ảnh đã được đăng tải trên Free People.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước