Kate Moss từng có quan hệ đồng giới với Courtney Love?

A.M-Thứ sáu, ngày 21/05/2010 00:00 GMT+7

Đó là lời thừa nhận của Courtney Love – vợ thủ lĩnh quá cố Kurt Cobain của nhóm rock nổi tiếng Nirvana. Theo Courtney, cô từng có quan hệ đồng giới với Kate Moss vào những năm 90.

Courtney nói cô và Kate đã có một khoảng thời gian bù khú vui vẻ tại Milan. Chia sẻ với Irish magazine, Courtney cho biết: “Đó là một câu chuyện tuyệt vời và chuyện đó chỉ xảy ra một lần ở Milan trong năm 90. Điều đó đã xảy ra và nó rất vui...”.

Courtney cũng nói sở dĩ cô thổ lộ về chuyện này vì Kate cũng đã từng nói về nó, và vì Kate không bao giờ bận tâm tới việc để lộ chuyện quan hệ đồng giới. Tuy nhiên, Courtney cũng hy vọng Kate Moss sẽ không phát điên vì lời thổ lộ này của cô.
“Kate tuyệt vời và là một người bạn tốt của tôi" - Courtney Love nhấn mạnh thêm.
Cả Kate và Courtney đều có cuộc sống tình cảm đầy dông bão. Kate (36 tuổi) hiện đang hẹn hò với tay guitar của nhóm The Kills – Jamie Hince. Trong những năm 90, cô từng có một mối tình đầy lãng mạn và điên cuồng với diễn viên Johnny Depp. Sau mối tình với Depp, Kate có quan hệ tình cảm kéo dài nhiều năm với ca sĩ tai tiếng Pete Doherty.
Kate Moss và Jamie Hince (Ảnh: Bauer Griffin)
Trong khi đó, Courtney được biết tới nhiều nhất qua cuộc hôn nhân của cô với thủ lĩnh Kurt Cobain của Nirvana. Kurt đã tự sát vào tháng 4/1994. Sau khi trở thành góa phụ, Courtney hẹn hò với Gavin Rossdale một khoảng thời gian – như cô thừa nhận là họ đã có 8 tháng lãng mạn- cho đến lúc Gavin kết hôn với Gwen Stefani – ca sĩ chính của No Doubt.
Thời gian gần đây có tin đồn Courtney đang hẹn hò với ông chủ của chuỗi nhà hàng Hollywood Andre Balazs.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước