Kathy Uyên: "Đóng cảnh nóng rất ... nóng"

Du Miên-Thứ sáu, ngày 05/02/2010 10:29 GMT+7

Gặp lại sau khi bộ phim "Để Mai Tính" đã quay xong, Kathy Uyên say sưa “tám” về những chuyện hậu trường của đoàn làm phim. Như chính Kathy tiết lộ thì "Để Mai Tính" là một kỉ niệm đẹp trong đời diễn viên của cô. Hãy cùng “khám phá” những kỉ niệm đẹp này cùng Kathy nhé!

(Ảnh: V Photo Agency)

Cảnh “hot” rất... nóng
“Mọi người vẫn thường quan tâm tới cảnh “nóng” trong phim giữa mình và anh Dustin nhưng thực chất ra cũng không có gì ngoài chuyện cảnh đó đóng trong không khí rất nóng. Nóng ở đây là nghĩa đen ý, mọi người trong đoàn làm phim ai cũng nhễ nhại mồ hồi, mình và anh Dustin lại trong càng buồn cười hơn, nhìn vui lắm, cứ chọc nhau cười hoài nên phải diễn tới mấy lần lận” - Kathy Uyên nói về cảnh nóng giữa cô và Dustin Nguyễn.
Tập hát ... nhép
Vì vai Mai là một Việt Kiều Đức về Việt Nam và ấp ủ giấc mơ nổi tiếng nên Kathy Uyên phải tập hát tiếng Việt.
“Lúc đứng trên sân khấu, Kathy Uyên căng thẳng lắm, vừa phải diễn, vừa phải hát sao cho khớp nhạc nữa nên mấy cảnh đó đóng rất là mệt” - Kathy tâm sự, cô cũng cho biết thêm là vì chưa sõi tiếng Việt nên hễ có thời gian rảnh là cô nghêu ngao hát mấy ca khúc trong phim và kết quả là bị bạn gái ở cùng phòng “càm ràm” nên phải ra hành lang hát khe khẽ.
Kathy Uyên cũng cho biết toàn bộ phần biểu diễn của cô trong vai trò ca sĩ trong "Để Mai Tính" được Thảo Trang và một ca sĩ trẻ khác lồng tiếng, nên Kathy chỉ việc hát...nhép.
Được đi du lịch miễn phí
Là người năng động, ưa đi lại nên điều Kathy cảm thấy thích thú nhất khi tham gia "Để Mai Tính" chính là được đi du lịch miễn phí. Lịch quay của đoàn trải dài từ Sài Gòn đến Nha Trang rồi ra Hà Nội và ngược lại, nên Kathy có thể tranh thủ đi thăm thú những nơi mà cô chưa có cơ hội đến như Nha Trang, Hà Nội. Hóm hỉnh, Kathy nói: “Giá phim nào cũng được đi du lịch nhiều như thế thì thích nhỉ!?”.
Taxi là phương tiện di chuyển chính
“Lúc mới về, Kathy cũng tính tập chay xe honda cho nó tiện, cũng để tiết kiệm tiền, nhưng bận rộn quá nên chưa có thời gian tập. Hơn nữa, những lần ra ngoài cần phải trang điểm đẹp, đầu tóc cầu kì để đi dự tiệc mà đội mũ bảo hiểm thì hỏng hết tóc nên thôi cứ đi taxi cho nhanh”.
Khi được hỏi vậy sao không kiếm một anh chàng nào đó đón rước đi?

Kathy cười lớn: “Kathy cũng muốn lắm nhưng tìm hoài không thấy, anh xem có ai giới thiệu cho em nhé!?”.
Vậy sao không mua một chiếc xe hơi, nghệ sĩ giàu thế cơ mà?

“Ai nói với anh nghệ sĩ giàu nào? Với ai không biết chứ với Kathy thì không đúng đâu. Kathy vẫn còn phải đi ở thuê nhà cùng bạn gái ở quận 1 thì lấy đâu tiền mà mua xe hơi? Hay là anh cho em vay tiền đi!” (Cười và xòe tay ra).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước