Khởi My làm giám khảo “nổi gai ốc” tại GMTQ

HT-Chủ nhật, ngày 03/02/2013 08:25 GMT+7

(Ảnh: Chương trình cung cấp)

Trong tập 5 Gương mặt thân quen, cô ca sĩ trẻ Khởi My đã làm nức lòng khán giả cũng như Ban giám khảo trong phần diễn xuất đặc sắc của ca sĩ Đặng Lê Quân.

Là thí sinh ít tuổi nhất tại Gương mặt thân quen nhưng Khởi My đã chứng tỏ được tiềm năng cũng như sự tiến bộ của mình qua từng đêm thi. Cô ca sĩ trẻ này từng khiến khán giả bất ngờ và không thể rời mắt với màn hóa thân thành “hot boy” Justin Bieber tuần trước thì lần này, Khởi My nhận được thử thách khiến người xem lo lắng khi phải hóa thân thành danh ca Đặng Lệ Quân của Đài Loan.

Khó khăn lớn nhất của Khởi My là phải làm sao lột tả được nhân vật qua ánh mắt buồn và giọng hát truyền cảm của chính mình qua ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng tôi. Tiếng hát của Khởi My làm cả khán phòng lặng đi vì hình ảnh của ca sĩ Đặng Lệ Quân được sống dậy trong ca khúc nổi tiếng. Không những thế, cô ca sĩ trẻ này còn thể hiện tài năng của mình khi thể hiện ca khúc bằng tiếng Trung Quốc – ngôn ngữ mẹ đẻ của Đặng Lệ Quân.

Khởi My được Ban giảm khảo đánh giá rất cao. Nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Mỹ Linh đều thừa nhận rằng họ cảm thấy “nổi da gà” khi nghe Khởi My hát và chưa bao giờ thấy Khởi My nhập tâm vào nhân vật và bài hát đến vậy. Còn giám khảo Hoài Linh khen ngợi: “Khởi My đã chinh phục khán giả bằng chính tài năng của mình”. Với những nỗ lực và tài năng của mình, Khởi My nhận được số điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo và trở thành người chiến thắng.

‘ Một tiết mục cũng được giám khảo đánh giá cao thuộc về phần trình diễn của chàng tây Kyo York. Nam ca sĩ người Mỹ đã mang đến những tiếng cười thú vị khi anh hóa thân thành cô nàng “đẹp lạ” Lady Gaga. Gương mặt được trang điểm kĩ lưỡng cùng bộ váy đen cá tính, Kyo làm khán giả ngạc nhiên khi thấy anh lột xác đậm chất Gaga cùng các động tác uốn éo rất sexy trên sân khấu.

Tiết mục này được nhạc sĩ Đức Huy nhận xét: “Sau 4 tuần , tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi Kyo tỏa sáng và đến hôm nay bạn đã không làm tôi thất vọng”. Diễn viên Hoài Linh cho rằng những động tác biểu diễn của Kyo tuy còn thô nhưng lại tạo ra những nét đáng yêu. Màn hóa thân của Kyo đã khiến nhiều người dự đoán anh sẽ là quán quân nếu không có màn biểu diễn quá nhập vai của Khởi My.

‘ Sau thành công ở vai Phạm Quỳnh Anh, Chí Thiện tiếp tục chọn phải nhân vật nữ là “Công chúa bong bóng” Bảo Thy. Lần này, Chí Thiện khiến khán giả tiếp tục ngạc nhiên về độ “xinh gái” của mình. Xuất hiện trên sân khấu trong chiếc váy trắng lồng bóng bay cùng mái tóc dài, Chí Thiện đã phần nào khiến người xem gợi nhớ đến hình ảnh Bảo Thy.

Giám khảo Đức Huy dành nhiều lời khen cho Chí Thiện ở sự dễ thương vừa đủ, tạo khởi đầu vui vẻ cho chương trình. Còn giám khảo Hoài Linh lại "soi" Chí Thiện ở việc chưa nghiên cứu kỹ phiên bản gốc Bảo Thy.

Đại Nghĩa là người khá có duyên khi đóng vai các nghệ sĩ hay danh ca, từ NSND Thu Hiền, NSND Y Moan, danh ca Ý Lan và giờ anh lại đón nhận thử thách mới khi vào vai nam tài tử Ngọc Bảo. Thể hiện ca khúc Đêm đông của Ngọc Bảo, Đại Nghĩa đã nhập vai từ dáng đi cho đến “động tác tay cầm mic run run”, tuy nhiên phần hát chưa được nghiên cứu kĩ ở cách “hát luyến láy, bay bổng mang nét dân ca” trong giọng ca của Ngọc Bảo.

‘ Tuần này, chị Chanh xuất hiện trên sân khấu với rất nhiều vòng vàng trong trang phục Ấn Độ rực rỡ khi hóa thân thành Alisha trong ca khúc Made in India . Tuy nhiên, màn biểu diễn của Phương Thanh chưa khiến người xem thấy được chất riêng của Alisha. Cô được Ban giám khảo nhận xét phong cách trình diễn chỉ đạt ở đẳng cấp Bangladesh chứ không phải Ấn Độ.

‘ Thúy Uyên một lần nữa phải “chuyển giới” thành nam là ca sĩ - diễn viên Daniel với ca khúc quen thuộc Beautiful Sunday

. Thúy Uyên nỗ lực ‘nhái’ phong cách của giọng ca gạo cội tương đối giống, từ cách nhún nhảy đến động tác vỗ tay. Với nhân vật này Thúy Uyên dường như không có nhiều đất diễn khi cô bị “kìm hãm” sự tung tăng trong các tuyệt chiêu vũ đạo để trở thành người nghệ sỹ lớn tuổi.

Trong tập 6, khán giả sẽ tiếp tục theo dõi những màn hóa thân thú vị như: Kyo York giả Hồ Ngọc Hà, Khởi My hóa thành Mỹ Linh, Chí Thiện làm Rihanna, còn Phương Thanh bắt chước Madonna...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước