Kim Hee Sun làm ca sĩ

CHIC (Theo Han)-Thứ năm, ngày 14/10/2010 10:20 GMT+7

Nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hàn Quốc khoe giọng hát đẹp khi kết hợp với cặp song ca nam Mighty Mouth và khiến người hâm mộ càng thêm mong mỏi sự trở lại của cô.

Nhóm song ca hip-hop nam tài năng của làng nhạc Hàn là Mighty Mouth (gồm Sangchu và Shori) đã thu âm ca khúc đơn mang tên "Love Is" với sự góp giọng của nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hee Sun. Và theo thông báo thì ca khúc này được chính thức phát hành vào ngày 14/10.


Trước khi ca khúc được phát hành, công ty quản lý của Mighty Mouth là 101 Entertainment cho biết: "Kim Hee Sun đã khoe giọng hát rõ ràng và mượt mà khi thể hiện Love Is"...

‘ Kim Hee Sun (giữa) trong phòng thu âm cùng Mighty Mouth


Là ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc vào cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000, ngoài rất nhiều tác phẩm phim truyền hình và điện ảnh, Kim Hee Sun còn từng rất được yêu thích khi thể hiện ca khúc "Love" của Natalie Cole trong bộ phim truyền hình "Bản tình ca buồn" năm 2005.

Năm 2007, Kim Hee Sun kết hôn với doanh nhân trẻ Park Joo Young và sinh con gái Yeon Ah năm 2009. Cô đã tạm xa làng giải trí hơn 4 năm, mới chỉ trở lại đóng một tác phẩm điện ảnh hợp tác với Trung Quốc gần đây nên nhiều người hi vọng đây sẽ là bước đệm để cô trở lại thật hoành tráng tại Hàn Quốc.

Nhóm nam Mighty Mouth đã từng mời khá nhiều khách mời là những ngôi sao nữ xinh đẹp kết hợp cùng họ như Yoon Eun Hye, Son Dam Bi, Sun Ye (trưởng nhóm Wonder Girls)... và sự kết hợp với Kim Hee Sun lần này hiện đang thu hút sự chú ý rất lớn. Sau khi bản thu âm được công bố, video ca nhạc đang khiến rất nhiều người tò mò.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước