Kim Hye Soo chưa có kế hoạch cho đám cưới

Roses (Theo Han)-Thứ tư, ngày 14/07/2010 15:00 GMT+7

Trong cuộc họp báo mới đây, “nữ hoàng gợi cảm” của màn ảnh Hàn Quốc, Kim Hye Soo khẳng định, cô hoàn toàn chưa có kế hoạch cho đám cưới như vài tin đồn gần đây.

“Tôi không có bất cứ một kế hoạch chi tiết nào cho đám cưới”, Kim Hye Soo nhấn mạnh với các phóng viên báo chí. “Tôi không phủ định song cũng không khẳng định về việc tổ chức đám cưới. Tôi không nghĩ một người buộc phải kết hôn hoặc có thể tôi tin vào việc ai đó hoàn toàn có thể sống một mình”, cô nói thêm.
Tháng 1 vừa rồi, Kim Hye Soo đã công khai thừa nhận chuyện tình cảm của cô với nam diễn viên Yoo Hae Jin. Hai ngôi sao của màn ảnh Hàn Quốc đã hẹn hò được hai năm trước khi bị báo chí và người hâm mộ phát hiện. Sau khi mối tình này được biết rộng rãi, không ít lần báo chí dấy lên tin đồn cả Kim Hye Soo và Yoo Hae Jin đang có kế hoạch tổ chức đám cưới. Thậm chí, một số tờ có cho rằng, cả hai đang có ý định sẽ có một lễ kết hôn bí mật. Tuy nhiên trong cuộc họp báo giới thiệu show truyền hình “Kim Hye Soo’s W”, chính nữ diễn viên xinh đẹp này đã phủ nhận tất cả những tin đồn cô cho là không có căn cứ nói trên.
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đang nở rộ, Kim Hye Soo vừa được chọn vào vai trò dẫn chương trình cho show thời trang W phát trên MBC. Dù không tham gia trình diễn thời trang chuyên nghiệp, Kim Hye Soo vẫn tỏ ra hết sức tự tin với vai trò mới.

‘ Kim Hye Soo rạng rỡ trong cuộc họp báo

“Tôi đã bắt đầu theo dõi chương trình này kể từ lần phát sóng đầu tiên vào năm 2005 và nó thực sự khiến tôi thích thú. Tôi luôn cố gắng tìm hiểu và học hỏi những điều mà tôi quan tâm. Với vốn kiến thức mình có tôi sẽ cố gắng hết mình để trở thành một phần của chương trình hơn là việc chỉ trở thành người dẫn chương trình đơn thuần”, nữ diễn viên của Thành thật với tình yêu chia sẻ.
Trong năm thứ 5 lên sóng, các nhà sản xuất chương trình W muốn tìm một điều gì đó mới mẻ và tình cờ họ biết được Kim Hye Soo đặc biệt có hứng thúc với chương trình. Không lâu sau khi gặp các nhà sản xuất, Kim Hye Soo đã ký vào hợp đồng làm việc và bắt đầu vị trí MC trong chương trình ngày 16/7 tới.
Năm nay 39 tuổi, Kim Hye Soo đã tham gia gần 20 phim truyền hình kể từ khi gia nhập làng giải trí từ năm 2986. Cô được khán giả yêu mến qua những vai diễn ấn tượng trong Thành thật với tình yêu với Bae Yong Joon. Sau đó, cô tiếp tục tỏa sáng trong bộ phim nhựa tâm lý tình cảm vui nhộn Yêu bằng cả trái tim cùng Ahn Jae Wook. Gần đây khán giả đã gặp lại cô qua series phim truyền hình Style.
Tin bài có liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước