Kim Thành Vũ coi trọng sự chân thành trong tình yêu

VT-Thứ ba, ngày 08/12/2009 14:19 GMT+7

Bất ngờ nhưng không ồn ào, chàng trai trong mơ của hàng ngàn trái tim thiếu nữ châu Á, Kim Thành Vũ đã trở lại với một trong những tạp chí nổi tiếng nhất GQ.

Nhưng sự trở lại lần này là cả một sự khác biệt lớn. Không còn là chàng trai điển trai, dễ thương trong Chuyến tàu Trùng Khánh, Rẽ phải, rẽ trái hay Thập diện mai phục… Kim Thành Vũ trên GQ là một người đàn ông mạnh mẽ và từng trải.

20 năm trong làng giải trí dường như không tác động quá nhiều đến lối sống cũng như cách suy nghĩ của Kim Thành Vũ – người luôn được coi là “chàng trai vàng của điện ảnh châu Á”. Cuộc sống của Kim Thành Vũ, 37 năm qua, gần như không có gì thay đổi.
Anh vẫn sống chung với mẹ và gia đình lớn của mình, đi về giữa Đài Bắc và Tokyo, âm thầm nhận các vai diễn, lao động hết mình cho các dự án phim rồi lại trở về với cuộc sống bình lặng của mình. Không scandal, không tin đồn, báo chí nói rằng Kim Thành Vũ là một trường hợp hiếm hoi, “miễn nhiễm” với tất cả những gì phù du của làng giải trí.
“Có rất nhiều cung bậc trong cuộc sống của tôi: tình yêu, xúc cảm, tình bạn nhưng trên hết tôi coi trọng sự chân thành”, Kim Thành Vũ chia sẻ trên GQ. Tất cả những ai từ quen biết đến chơi thân với Kim Thành Vũ đều khẳng định rằng, anh xử lý rất tuyệt vời với tất cả những cảm xúc của bản thân. Có lẽ chính vì thế, 19 năm trong nghề diễn, Kim Thành Vũ chưa bao giờ để mình bị làm phiền hay để người hâm mộ phải thất vọng về cách cư xử hay phát ngôn của chính mình.
Có một câu hỏi thường xuyên được nhắc đi nhắc lại trong mọi cuộc phỏng vấn với Kim Thành Vũ. Đó là về chuyện tình yêu và hôn nhân của anh. Tạp chí GQ cũng không phải là một ngoại lệ. Hơn 4h trò chuyện tại Tokyo, cuộc phỏng vấn trên GQ hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thông tin mới nhưng “hình bóng người yêu”có vẻ như là điều vẫn còn nằm trong vòng bí mật.
“Đó là câu chuyện về con người thật của anh ấy, không phải là một ngôi sao xa cách hay là một anh chàng đẹp trai trên màn ảnh”, tờ GQ chia sẻ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước