Knox Jolie – Pitt sành điệu đi xem Harry Potter

Shil-Thứ bảy, ngày 23/07/2011 13:00 GMT+7

Một ngày sau khi cô chị Shioh xuất hiện đầy ấn tượng với chiếc kính phi công xanh, cậu em Knox cũng có “tuyên ngôn thời trang” riêng với đôi kính mát to quá cỡ khi cả nhà đi xem Harry Potter tại London.

Những lần xuất hiện trước, cậu bé kém 2 tuần nữa thì đầy 3 tuổi này thường được bố hoặc mẹ bế trên tay với ánh mắt rất mơ màng và vẻ nũng nịu hơi giống con gái. Có vẻ đây là lần xuất hiện khác hẳn.

Với đôi kính mát to quá khổ Knox ngay lập tức làm độc giả nhớ đến cô chị Shiloh, 5 tuổi, người vừa xuất hiện tràn ngập các mặt báo ngày hôm qua với nụ cười rạng rỡ và chiếc kính phi công xanh sành điệu không kém.

‘ Knox và Shiloh "sành điệu" với những chiếc kính

Theo tờ DailyMail, Angelina Jolie đã thuê trọn rạp chiếu Richmond tại London để 6 nhóc tỳ của cô có thể thoải mái khi xem tập cuối cùng trong loạt phim Harry Potter. Những hình ảnh mà giới săn ảnh chụp được là khi đại gia đình này đang trên đường trở về nhà sau buổi xem phim riêng tại Richmond.
Mặc dù bộ phim bị dán nhãn PG-13 vì có nhiều ảnh bạo lực và hình ảnh khá rùng rợn, Angelina Jolie vẫn quyết định đưa 6 nhóc tỳ trong đó lớn nhất là Maddox, 9 tuổi đi xem phim.
Ngay sau khi vừa ra khỏi rạp chiếu, cả nhà Joile đã bị một đám đông người hâm mộ vây kín. Ngay lập tức cảnh sát đã được huy động để giúp các vệ sỹ đưa Maddox, Pax Thiên, Zahara lên xe. Cậu bé gốc Việt Nam, Pax đã thè lưỡi với đám đông vây quanh trong khi Maddox tỏ ra cố hết sức để leo thật nhanh lên xe. Riêng Knox và Vivienne được Angelina bế.

‘ Pax Thiên thè lưỡi vào đám đông trong khi Maddox đang cố lên xe thật nhanh

‘ Gia đình Angelina Jolie bị đám đông vây quanh ngay sau khi vừa ra khỏi rạp chiếu phim

Trong bộ trang phục đen giản dị nhưng sang trọng, Angelina tỏ ra khá bình thản khi cả gia đình bị vây quanh bởi đám đông người hâm mộ. Bà mẹ 6 con này đã ngừng mọi dự án điện ảnh sau bộ phim The Tourist để chăm sóc các con trong khi Brad Pitt đã tham gia bộ phim mới World War Z tại Malta.
Mới đây Angelina Jolie đã xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo kéo dài 10 phút của hãng Louis Vuitton mang tên Core values (Giá trị cốt lõi). Trong đoạn phim cô đã chia sẻ về chuyến đi định mệnh tới Campuchia, nơi cô nhận cậu bé Maddox làm con nuôi đầu tiên, cũng như về giá trị của gia đình, về những chuyến đi và tâm sự làm mẹ của mình.
Tin bài có liên quan

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước