Kristen Stewart hạnh phúc vì là một phần của Twilight

Kiều Trinh -Thứ ba, ngày 15/11/2011 14:00 GMT+7

Phóng viên VTV tham gia sự kiện ra mắt P4 loạt phim Twilight, Breaking Dawn, đã có cuộc PV riêng với Kristen Stewart, người đã góp phần tạo nên cơn sốt phim ma cà rồng những năm vừa qua.

Kristen Stewart xinh đẹp trong lễ ra mắt phim Breaking Dawn, tại nhà hát Nokia,
Los Angeles (Ảnh: JJ)

Vừa qua, phóng viên VTV đã tham dự sự kiện họp báo quốc tế ra mắt bộ phim được khán giả trẻ trên toàn thế giới mong đợi nhất năm nay: Hừng Đông 1 (Breaking Dawn) trong loạt phim Chạng Vạng của hãng Summit Entertainment.

Diễn viên điện ảnh Mỹ Kristen Stewart là diễn viên chính của bộ phim. Mới 21 tuổi nhưng Kristen Steward đã tham gia nhiều bộ phim lớn của Hollywood: Loạt phim Chạng Vạng, Bỏ trốn… Gần đây, cô được vào vai Bạch Tuyết trong bộ phim thể theo truyện cổ tích nổi tiếng. Ba năm liền, Kristen Steward đoạt giải diễn viên nữ xuất sắc nhất của kênh truyền hình MTV.
Vai diễn Bella trong loạt phim Chạng Vạng, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách của nữ văn sĩ Stephanie Meyer, đã đưa Kristen lên hàng những diễn viên trẻ triển vọng nhất của thế giới.
Nữ diễn viên điện ảnh Mỹ Kristen Stewart, diễn viên chính của phim đã dành cho VTV cuộc phỏng vấn tại Los Angeles, Hoa Kỳ.
Xin chào Kristen, rất vui được gặp bạn ở Los Angeles. Tôi nghĩ tất cả khán giả hâm mộ Hừng Đông sẽ rất ấn tượng trước cảnh đám cưới tuyệt đẹp và lãng mạn giữa Bella và Edward. Bạn đã chuẩn bị thế nào cho cảnh quay này?
Tôi nghĩ là sự chuẩn bị cho cảnh quay này của tôi nó đã được tích lũy bởi kinh nghiệm trong suốt quá trình làm phim Chạng Vạng - Trăng Non - Nhật Thực và giờ là Hừng Đông. Đây là những trường đoạn gần cuối của bộ phim, nó khác hẳn những phần đầu khi Bella mới là nữ sinh. Lúc đó tôi nhập vai hoàn toàn, rất run nhưng tự nhủ là mình phải xóa tan cảm giác đó trong đầu, nhẹ nhàng bước ra trình diện họ hàng hai bên.
Lúc đó, tôi phải diễn ra thế nào để người ta thấy một Bella đầy nữ tính, yêu Edward, run rẩy và hạnh phúc vô cùng trong đám cưới, vượt qua nỗi sợ hãi, sự bối rối để đến gần hơn với Edward trong một cổng chào hoa… Tôi nhớ những cảnh quay đó là vài tháng trước, tôi nghĩ là mình đã hoàn thành tốt trường đoạn đó.
Bộ tiểu thuyết của Stephanie Meyer luôn nằm trong danh sách những cuốn sách bán chạy nhất. Bạn thấy từ tác phẩm văn học lên phim như thế nào?
Tôi đã đọc tiểu thuyết rất nhiều lần và thích thú vô cùng, nhưng khi lên phim tôi nghĩ nó lại có một đời sống khác. Điện ảnh là tổng hòa của hình ảnh, diễn viên, âm nhạc, kỹ xảo. 4 tập phim Chạng Vạng - Trăng Non - Nhật Thực và Hừng Đông là các đạo diễn khác nhau đảm nhận, họ thổi hồn và phong cách riêng vào các tác phẩm điện ảnh. Sức hấp dẫn của bộ tiểu thuyết ăn khách đã tạo sức hút cho phim và tôi nghĩ ngược lại, ai chưa từng đọc mà chỉ xem phim, đều muốn tìm đọc tiểu thuyết.

‘ Kristen Stewart và bạn diễn Robert Pattinson trong phim Breaking Dawn (Ảnh: Zimbio)

Bạn là một cô gái trẻ, chưa có kinh nghiệm làm mẹ, vậy mà ở phần Hừng Đông 1 này, bạn phải đảm nhận vai một người mẹ sẵn sàng hy sinh tính mạng của mình vì đứa con. Lúc đó bạn nghĩ gì?
Tôi thấy hoàn toàn ấn tượng về trường đoạn này ngay khi đọc tiểu thuyết, đoc kịch bản văn học và tưởng tượng xem là mình sẽ phải diễn tả tâm trạng đó như thế nào. Khi đó tôi chỉ nghĩ thế này, mình phải lột tả được tình yêu vô bờ bến với Edward. Trước đó mình đã từng liều mạng, từng gặp nhiều nguy hiểm và sẵn sàng hy sinh tính mạng vì Edward. Đây là đứa con, kết quả tình yêu với anh ấy, vì thế, đó là một vòng tròn tình yêu.
Tôi thấy đảm nhận vai người mẹ cũng thật tự nhiên và bản năng vì tôi là một phụ nữ. Trước đây, Bella là một cô gái nhút nhát sống khép kín, nhưng đến khi có mang cô ấy đã thực sự chuyển thành một người phụ nữ dũng cảm, cởi mở và quyết đoán... Đó cũng là quy luật của cuộc sống.
Thế loạt phim Chạng Vạng đã thay đổi cuộc sống và sự nghiệp của bạn như thế nào?
Bỗng một ngày tỉnh giấc, bạn nhận ra là bao nhiêu người quan tâm xem bạn đang làm gì, điều đó không bình thường chút nào. Thật tuyệt vời vì nỗ lực của bạn, những phấn đấu của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Quả thực, loạt phim này đã mang lại cho tôi một nghiệp diễn, có vị trí ở Hollywood và sự nổi tiếng... Bạn có thể nhận thấy điều đó một cách dễ dàng. Tôi rất hạnh phúc vì được là một phần của loạt phim Chạng Vạng.
Xin cảm ơn Kris!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước