Kristen Stewart - Lựa chọn hoàn hảo của Balenciaga

N.A (Theo WWD)-Chủ nhật, ngày 15/01/2012 12:00 GMT+7

Với bản hợp đồng vừa được ký kết, Kristen Stewart – nữ diễn viên của Chạng vạng, đã chính thức trở thành gương mặt đại diện cho loại nước hoa mới nhất của Balenciaga.

Theo Balenciaga, loại nước hoa dành cho nữ giới này chưa được đặt tên nhưng sẽ chính thức được khởi động vào mùa thu năm 2012.
Phát biểu về việc lựa chọn Kristen cho dòng sản phẩm mới, Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière của Balenciaga cho biết: “Năm 2006, tôi đã mời Kristen xuất hiện trong một dự án được thực hiện bởi Bruce Weber. Kể từ đó, tôi luôn luôn mong muốn được hợp tác nhiều hơn với cô ấy và biết rằng cô ấy chia sẻ tinh thần cấp tiến của Balenciaga. Kristen thể hiện được tính hiện đại của loại nước hoa mới của chúng tôi - với sự nhạy cảm và thông minh độc đáo của cô ấy”.
“Kristen là sự lựa chọn hoàn hảo” - Isabelle Guichot.
Trong khi đó, phát biểu với giới truyền thông, giám đốc điều hành của Balenciaga – Isabelle Guichot, cho rằng “Kristen là sự lựa chọn hoàn hảo cho chương thứ 2 trong lịch sử nước hoa của Balenciaga”.
Catherine Walsh - Phó chủ tịch cấp cao của nước hoa Mỹ Coty Prestige, Coty Inc, cũng dành cho nữ diễn viên của Chạng vạng những đánh giá tốt: “Cô ấy có một giác quan độc đáo về phong cách, hoàn toàn nguyên bản và sang trọng trong cách mà cô pha trộn các yếu tố thời trang với nhau. Sự thanh lịch, hiện đại và phong cách nổi loạn bẩm sinh của cô ấy hoàn toàn phù hợp với tinh thần của Balenciaga”.
Kristen Stewart – người nổi tiếng với việc đi giày thể thao trên thảm đỏ - cũng vui mừng bởi mối liên kết mới với Balenciaga. Cô khẳng định thương hiệu này luôn có chỗ đứng trong suy nghĩ của mình.
“Thương hiệu này rất dễ thương. Tôi cảm thấy thu hút bởi nó. Ngay cả khi tôi bắt đầu cân nhắc đến vấn đề thời trang và hiếm khi thừa nhận thương hiệu tôi đang mặc là gì, thì tôi luôn công nhận và yêu Balenciaga”.

Tin - bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước