Kristen Stewart sẽ là nàng Bạch Tuyết?

Shil-Thứ sáu, ngày 28/01/2011 10:00 GMT+7

Ngôi sao của Twilight, Kristen Stewart đang là ứng cử viên nổi bật trong danh sách những diễn viên được đề cử cho vai diễn nàng Bạch Tuyết trong bộ phim Snow White and the Huntsman của hãng Universal.

(Kriten Stewart và nam diễn viên Viggo Mortensen đang được Universal

nhắm cho dự án về mới về nàng Bạch Tuyết)

Theo thông tin từ Reuter, Snow White and the Huntsman đang trong qua trình casting. Nam diễn viên Viggo Mortensen đã chính thức được chọn cho vai người đi săn từ ngày hôm qua trong khi người đẹp Nam Phi Charlize Theron đang đàm phán để vào vai mụ phù thủy.

Để có cơ hội vào vai nàng Bạch Tuyết, Kristen Stewart sẽ phải vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác như Riley Keough, Felicity Jones và Alicia Vikander hay Emily Browning, người vừa tham gia phần diễn thử của hãng Universal vào tuần trước.

‘ Vẻ đẹp của Kristen Stewart có nét của một công chúa

Với thành công của loạt phim Twilight, Kristen Stewart không phải trải qua những phần diễn thử khi casting vai diễn. Tuy nhiên, tính đa dạng trong khả năng diễn xuất của Kristen Stewart là điều nhiều nhà sản xuất lo ngại.
Cô nữ diễn viên sinh năm 1990 này thường chỉ xuất hiện trong các phim độc lập nhỏ trước khi tham gia loạt phim bom tấn Twilight. Đảm nhận vai diễn Bella trong suốt 3 năm qua, Kristen Stewart lại rơi vào tình trạng “đo ni đóng giày” cho một vai.
Hiện tại Kristen Stewart đang quay phần 4 trong loạt phim về ma cà rồng Breaking Dawn, tuy nhiên êkip sản xuất đã liên tục liên hệ và đặt vấn đề mời cô tham gia buổi casting của hãng. Kết quả của quá trình casting sẽ được Universal công bố trong thời gian tới.
Ở thời điểm hiện tại cũng có một dự án phim về công chúa Tuyết khác nhưng được làm theo dạng phim độc lập với tên gọi The Cell. Bộ phim có xu hướng phim hành động này được bắt đầu khi mụ phù thủy giết chết nhà vua và phá hoại vương quốc.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước