Kwon Sang Woo được "giơ cao đánh khẽ"

CHIC (Theo Nate)-Thứ ba, ngày 29/06/2010 06:00 GMT+7

Mặc dù gây tai nạn và bỏ trốn nhưng ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc sẽ không phải ngồi tù hay lao động công ích mà chỉ phải nộp tiền phạt.

Tuần vừa qua, nam diễn viên nổi tiếng Kwon Sang Woo đã làm xôn xao giới truyền thông Hàn Quốc khi có liên quan đến một vụ gây tai nạn rồi bỏ trốn vào khoảng ngày 12/6.


Mặc dù ngày hôm sau Kwon Sang Woo đã đến đồn cảnh sát và thừa nhận những gì mình đã gây ra và giải thích rằng do quá hoảng sợ nhưng sự việc anh gây ra đã khiến rất nhiều người hâm mộ thất vọng. Ngày 27/6, theo thông tin của báo chí Hàn Quốc dẫn lời đội cảnh sát điều tra sự việc này trong vài ngày qua, Kwon Sang Woo sẽ không bị phạt giam giữ hay lao động công ích mà chỉ bị phạt tiền cho hành vi và thiệt hại gây ra.

Một đại diện cảnh sát khu Kangnam cho biết: "Nếu anh ta trốn khỏi nơi gây tai nạn mà có nạn nhân bị thương thì anh ta sẽ bị qui tội. Nhưng vì trong trường hợp của anh Kwon, tai nạn anh ta gây ra không có nạn nhân nào, chỉ khiến các phương tiện bị hư hại nên chúng tôi quyết định khép lại vụ án. Anh ta chỉ phải nộp phạt và bồi thường cho những thiệt hại gây ra".

Người này cũng cho hay, quản lý của Kwon Sang Woo - người lúc đầu nhận tội thay cho Kwon Sang Woo cũng sẽ không bị buộc tội. Bởi sau đó đã thừa nhận sự thật là chính Kwon Sang Woo ngồi sau tay lái.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ Kwon đã uống rượu khi đó nhưng nghi vấn này không có câu trả lời chính thức bởi một điều mà ai cũng có thể hiểu được là việc tìm chứng cứ xem Kwon Sang Woo có hơi men ở thời điểm đó hay không lúc này là không thể.
Kwon Sang Woo mới có sự trở lại đầy hứa hẹn với bộ phim điện ảnh "71 - Into the gunfire" nhưng anh đã tự làm mất đi rất nhiều cơ hội của mình với lỗi lầm này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước