Lật lại những trang ảnh "Let me in" của Mario Testino

A&P (Theo Fame)-Thứ năm, ngày 26/01/2012 08:00 GMT+7

Một nhiếp ảnh gia tuyệt vời với một cuốn sách ảnh tuyệt vời ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của những gương mặt tuyệt vời... - Đó là những gì có thể nói về "Let me in" của Mario Testino.

"Let me in" của Mario Testino dày 300 trang, được phát hành vào năm 2007. Cuốn sách là nơi lưu lại tất cả những khoảnh khắc của những gương mặt nổi tiếng nhất, thuộc nhiều lĩnh vực - trong những sắc thái cảm xúc, những góc cạnh đặc biệt ít được biết tới trước đó. Chính điều này khiến cuốn sách nhận được nhiều sự quan tâm - không chỉ trong thời gian cuốn sách phát hành mà cả những năm sau này "Let me in" vẫn luôn là cuốn sách vô cùng hấp dẫn.

"Let me in" được viết đề tựa bởi Nicole Kidman. Cô đã dành nhiều lời khen ngợi cho Mario Testino - người mà cô đã có 2 dịp hợp tác vào năm 2002 (khi chụp ảnh cho tờ Vanity Fair) và 2006 (khi chụp cho tạp chí Vogue). Kidman đã viết trong "Let me in" như thế này: "Mario Testino khiến bạn cảm thấy đặc biệt, đó là cách đáng yêu để bạn cảm thấy - đặc biệt dưới sự giám sát của ống kính máy ảnh".

VTV.Vn xin được giới thiệu lại một số trang trong 300 trang ảnh của cuốn "Let me in" - một trong 8 cuốn sách ảnh mà Mario Testino đã thực hiện cho đến thời điểm hiện tại. Sau khi xem xong, bạn sẽ biết vì sao Mario Testino được coi là một trong những nhiếp ảnh gia tên tuổi thế giới cũng như sẽ hiểu vì sao sau nhiều năm, "Let me in" vẫn luôn là cuốn sách ảnh hấp dẫn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước