LaToya nói về con của Michael Jackson

Oải Hương (Theo P2B)-Thứ hai, ngày 19/04/2010 10:04 GMT+7

Sau gần một năm cái chết của Michael Jackson, 3 người con của ông - Prince, Paris và Blanket- vẫn luôn là tâm điểm của dư luận…

Nói về cuộc sống của Prince (13 tuổi), Paris (12 tuổi) và Blanket (8 tuổi) hiện nay, chị gái “Vua nhạc Pop” – LaToya, cho biết: “Chúng tôi cố gắng rất nhiều để làm cho chúng cười và khiến chúng quên đi mọi việc”.

“Cả 3 đứa trẻ luôn bên nhau cùng những đứa trẻ khác. Chúng cùng nhau bơi lội ở bể bơi, trượt băng và viết. Prince có một con cự đà, Paris có 3 con mèo và chó…”.
Theo LaToya thì cậu út Blanket là một cậu bé rất nhút nhát, chính vì quá nhút nhát mà trong lễ trao giải Grammy mới diễn ra, mặc dù cùng Prince và Paris đến nhận giải nhưng Blanket chỉ đứng sau sân khấu. Mặc dù rất nhút nhát và sợ đám đông nhưng về vũ đạo thì Blanket lại "rất tuyệt vời".
“Blanket nhảy mọi lúc. Không tin nổi, cậu bé di chuyển giống y như cha mình” – LaToya nói.
Những hình ảnh mới nhất về 3 con của "Vua nhạc Pop"
Cũng theo người chị gái nhiều mâu thuẫn với “Vua nhạc Pop” lúc còn sống thì cậu con cả của Michael Jackson – Prince, đặc biệt ham mê điện tử cũng như các thiết bị kỹ thuật. Cậu dành nhiều thời gian cho sở thích này. Trong khi đó, cô con gái duy nhất của Michael – Paris, lại là một “tài năng khác thường” về piano. Tuy nhiên, LaToya cũng tiết lộ dù đã gần một năm trôi qua nhưng Paris chưa bao giờ quên về sự ra đi của cha mình, cô bé liên tục nói về cha.
Hiện tại, 3 đứa trẻ nhà Michael Jackson đang sống tại biệt thự của gia đình Jackson với bà nội Katherine - người được Michael Jackson uỷ quyền chăm sóc khi ông qua đời- cùng những người họ hàng khác.
Những hình ảnh mới nhất của Prince, Paris và Blanket:
Cả 3 đã có một bữa trưa cùng bà nội
Paris đã trưởng thành hơn nhiều so với 1 năm trước, khi lần đầu tiên xuất hiện trên truyền hình
Prince và anh họ Jaafar
Bà Katherine Jackson
Prince II - Blanket

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước