Lindsay Lohan: Chỉ đơn giản là mệt mỏi

Tử Đinh Hương (Theo Access Hollywood)-Chủ nhật, ngày 17/06/2012 13:27 GMT+7

“Cô ấy chỉ đơn giản là mệt mỏi” - đại diễn phát ngôn của nữ diễn viên Lindsay Lohan trả lời truyền thông về sự việc nữ viên bất tỉnh vào ngày thứ 6.

Ngày hôm qua, 16/6 (tính theo giờ địa phương) – chỉ 2 ngày sau sự cố tai nạn xe hơi, Lindsay Lohan đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại khách sạn Mariana del Rey. Ngày hôm nay, trả lời Access Hollywood về tình trạng sức khỏe của Lohan, đại diện phát ngôn của nữ diễn viên 25 tuổi cho biết sức khỏe của cô đã bình ổn và không có lý do gì để lo lắng.
“Trong những ngày qua, Lindsay đã làm việc với một lịch trình khó khăn. Cô ấy ở trường quay từ 7 giờ tối và làm việc xuyên đêm cho đến 8 giờ sáng...” – đại diện của cô nói với Access Hollywood- “Lindsay đã được kiểm tra và cô ấy khỏe, nhưng bị kiệt sức và mất nước”.
Người đại diện phát ngôn của Lindsay Lohan cũng giải thích về những thông tin trên nhiều tờ báo, rằng nữ diễn viên này đã gọi cấp cứu nhưng sau đó, khi kiểm chứng lại thì sau cuộc gọi, nữ diễn viên 25 tuổi không hề có mặt tại bệnh viện. Và nhiều câu hỏi nghi vấn được đưa ra là liệu đây có phải chiêu gây sự chú ý mới của cô hay không?
“Lindsay chưa từng được đưa đến bệnh viện và báo cáo trên là sai” – đại diện của Lindsay khẳng định- “Bây giờ cô ấy đang nghỉ ngơi và hy vọng sẽ sớm quay trở lại trường quay vào chiều nay”.
Trong khi đó, nữ diễn viên cũng viết trên trang cá nhân rằng cô đã khỏe và việc cô bị bất tỉnh là kết quả của việc “bị kiệt sức và mất nước sau khi làm việc 85 giờ trong 4 ngày và tất cả đều quay vào ban đêm”. Ngay sau khi viết những dòng này, Lohan cũng thông báo việc cô quay trở lại trường quay và tiếp tục với những cảnh quay trong bộ phim “Liz & Dick” – bộ phim kể về cuộc đời của nữ diễn viên huyền thoại Elizabeth Taylor.
Lindsay Lohan và những hình ảnh trên tạp chí Maxim
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước