Lindsay Lohan sẽ đóng phim trinh thám "The Canyons"

Ngọc Tuyết, Theo: YH-Thứ tư, ngày 13/06/2012 12:10 GMT+7

Mặc dù đang rất bận rộn với phim trường “Liz and Dick” nhưng Lindsay Lohan vẫn gật đầu đồng ý sẽ tham gia dự án về bộ phim trinh thám “The Canyons” sắp tới.

Lindsay Lohan và diễn viên James

Với hy vọng lấy lại được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng, Lindsay Lohan đang nỗ lực hết mình trong bộ phim Liz and Dick vừa khởi quay đầu tháng 6. Và dù bộ phim này còn chưa xong thì theo thông tin mới nhất từ The Wrap, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan tiếp tục nhận lời tham gia một vai diễn mới trong bộ phim The Canyons sắp tới.

Đây là bộ phim trinh thám đương đại do Paul Schrader làm giám đốc sản xuất, Bret Easton Ellis, người từng viết cuốn tiểu thuyết “American Psycho” viết kịch bản. The Canyons được viết dựa trên tư liệu về 52 vấn đề liên quan đến sự tranh giành quyền lực, tình yêu ở Hollywood trong năm 2012.
Trong phim, Lindsay Lohan sẽ vào vai nhân vật Tara và đóng cùng nam diễn viên chính James Deen, một diễn viên chuyên đóng phim “người lớn”. James vào vai Christian, một chàng cầu thủ đẹp trai, mạnh mẽ và là người vận động hành lang. Đây được coi là hai diễn viên sáng giá hứa hẹn mang lại sự thành công cho bộ phim. “Tôi quá vui mừng khi biết James Deen và Lindsay Lohan sẽ đóng vai Christian và Tara. Tôi không mơ đến dàn diễn viên nào tốt hơn thế”- Tác giả Bret Eastn Ellis chia sẻ trên Twitter.
Bên cạnh đó, Lindsay Lohan còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhà sản xuất Pope: “Công khai thông tin này có thể sẽ gây ồn ào với Lindsay Lohan nhưng quả thật, cô ấy là diễn viên tài năng. Cô ấy không giống như Kim Kardashian hay Paris Hilton. Cô ấy rất tuyệt vời”.
Sau khi đóng máy bộ phim Liz and Dick, Lindsay Lohan sẽ tiếp tục trở lại trường quay với dự án phim The Canyons vào ngày 9/7. Chi phí của bộ phim được tài trợ một phần bởi trang web Kichstarter và đã quyên góp được hơn 150.000 USD (tương đương 3.150 tỷ đồng).
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước