Lộ diện 10 gương mặt tham dự Cặp đôi hoàn hảo 2013

NT, Ảnh: Hậu Lưu Nguyễn-Thứ sáu, ngày 28/12/2012 14:00 GMT+7

Diễn viên Thanh Thúy và ca sỹ Dương Triệu Vũ

Tiếp nối thành công của Cặp đôi hoàn hảo 2011, chương trình sẽ trở lại với khán giả xem truyền hình cả nước vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 kể từ ngày 20/1/2013.

Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ bắt đầu với liveshow đầu tiên vào chủ nhật (20/1) và kéo dài gần 4 tháng với 10 đêm thi, liveshow cuối cùng sẽ kết thúc vào ngày 12/5. Với sự xuất hiện của các gương mặt mới và những kinh nghiệm tổ chức được đúc kết trong các mùa trước, Cặp đôi hoàn hảo 2013 hứa hẹn sẽ mang đến những đêm diễn hoành tráng, sôi động và hấp dẫn.

Theo thông tin mới Ban tổ chức, 10 gương mặt nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình với vai trò thí sinh bao gồm: ca sĩ Phan Đinh Tùng, diễn viên Cát Phượng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ Thảo Trang, diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Nathan Lee, NSƯT Kim Oanh, ca sĩ đến từ cuộc thi Sao Mai - Quang Hào và vận động viên Wushu - Hoa khôi thể thao Thùy Linh.

‘ Diễn viên Thanh Thúy nhí nhảnh bên ca sỹ Dương Triệu Vũ

‘ Diễn viên Cát Phượng và ca sỹ Phan Đinh Tùng

‘ 4 trong số 10 gương mặt của Cặp đôi hoàn hảo 2013

Trong năm 2011, chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã mang lại cho người xem truyền hình những phút giây giải trí và thư giãn đầy thú vị. Với sự đầu tư kỹ lưỡng của đơn vị tổ chức cùng tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp của các thí sinh, chương trình đã thu hút đông đảo bạn xem truyền hình với chỉ số rating kỉ lục. Ngoài ra, trong suốt thời gian phát sóng, chương trình luôn là tâm điểm của những sự kiện văn hóa giải trí trong nước.

Sau khi chương trình kết thúc, các cặp đôi cũng cũng nhanh chóng có sự kết hợp ăn ý để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc chung, tiêu biểu trong số đó là cặp Trấn Thành – Đoan Trang với album Chỉ có đôi ta được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến với chương trình, người chơi có thể phát huy được sở trưởng của mình, qua đó, họ được định hướng để phát triển sự nghiệp ca hát. Sau chương trình, nhiều nghệ sĩ đã mạnh dạn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc như: lực sĩ Phạm Văn Mách, siêu mẫu Hà Anh, người mẫu Ái Phương, MC Trấn Thành.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước