"Luật sư opera" Trần Hữu Kiên giành giải quán quân VNGT 2013

LC, Ảnh: Ân Nguyễn-Chủ nhật, ngày 21/04/2013 19:05 GMT+7

Bằng tài năng hát opera hiếm có, luật sư Trần Hữu Kiên là thí sinh nhận được nhiều tình cảm của khán giả và trở thành quán quân của Vietnam's Got Talent mùa 2.

‘ Trần Hữu Kiên - quán quân Vietnam's Got Talent 2013

Đêm Gala Công bố kết quả và Trao giải của Vietnam's Got Talent 2013 diễn ra tối 21/4 tại sân khấu Lan Anh (TP. Hồ Chí Minh) đã chính thức khép lại mùa thi tài năng đầy hào hứng, sôi động với sự góp mặt của những thí sinh đa tài ở mọi lứa tuổi.

Trong đêm Gala, khán giả đã được chứng kiến những màn trình diễn đẹp mắt của cả thí sinh và giám khảo. Họ đã mang lại một đêm diễn hấp dẫn, đầy màu sắc. Đặc biệt là phần trình diễn của quán quân Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên Đăng Quân và Bảo Ngọc.

Với 14 tiết mục của vòng Chung kết, luật sư Trần Hữu Kiên là thí sinh đầu tiên nhận được nhiều tình cảm của khán giả để góp mặt trong Top 4 Vietnam's Got Talent 2013. Cùng được vinh danh trong Top 4 là nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn, rocker nhí Cao Hà Đức Anh và tài năng ca trù Nguyễn Kiều Anh.

Top 4 một lần nữa chứng tỏ tài năng của bản thân trong những tiết mục thi tài hấp dẫn, lôi cuốn trên sân khấu của Vietnam's Got Talent 2013.

Dưới đây là toàn cảnh đêm Gala Công bố kết quả và Trao giải của Vietnam’s Got Talent 2013:

20h07: Các thí sinh của Vietnam's Got Talent 2013 mở màn đêm Gala bằng một tiết mục đồng diễn với sự kết hợp các thể loại dự thi.

‘ Giám khảo Thành Lộc xuất hiện ấn tượng cùng nhóm múa

20h16: Quán quân Vietnam's Got Talent mùa đầu tiên Bảo Ngọc xuất hiện với một điệu múa chim công gửi đến khán giả.

‘ 20h19: "Bản sao của Michael Jackson" Đăng Khoa tiếp tục trình diễn những bước nhảy làm xao động khán giả giống như ở mùa thi trước.

‘ 20h20: Những thí sinh tài năng của Vietnam's Got Talent 2013 : Khiếu Hương, nhóm Oxy, Nguyễn Công Đạt và nhóm HFO lần lượt gửi đến khán giả những màn trình diễn ấn tượng, đẹp mắt.

20h27: Bộ 3 Ban giám khảo Thành Lộc - Thúy Hạnh - Huy Tuấn xuất hiện trên sân khấu đêm Gala và chia sẻ những cảm xúc khi tham gia Vietnam's Got Talent.

20h36: 7 tiết mục tham dự Chung kết 1 hồi hộp lắng nghe kết quả bình chọn từ khán giả.

Theo kết quả bình chọn, luật sư Trần Hữu Kiên với khả năng hát opera là thí sinh đầu tiên được vào Top 3 của Chung kết 1 Vietnam's Got Talent 2013. Tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả, "chàng trai không tay" Dương Quyết Thắng là thí sinh thứ 2 được MC Thanh Bạch xướng tên. Cuối cùng là "thầy giáo ảo thuật" duyên dáng Nguyễn Mạnh Phương có mặt trong Top 3.

‘ Nhận được nhiều tình cảm nhất từ khán giả truyền hình, chàng luật sư biết hát opera là thí sinh đầu tiên có mặt trong Top 4 Vietnam's Got Talent 2013 .

20h45: MC Thanh Bạch công bố Top 3 của Chung kết 2 Vietnam's Got Talent 2013.

Chiếm được nhiều tình cảm của khán giả, Hoa Mẫu Đơn là nhóm thí sinh tiếp theo có tên trong Top 3. Những gương mặt tiếp theo may mắn được bình chọn cho Top 3 là "tài năng ca trù" Nguyễn Kiều Anh và "rocker nhí" Cao Hà Đức Anh.

Kết quả này hoàn toàn gây bất ngờ cho khán giả hâm mộ khi "phù thủy hội họa" Phạm Hồng Minh và nhóm kungfu Lý Bằng không có mặt trong Top 3 của Chung kết 2.

Không mấy bất ngờ với khán giả khi nhóm xiếc nhí Hoa Mẫu Đơn là nhóm thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả.

20h58: Ban giám khảo công bố "tài năng ca trù" Nguyễn Kiều Anh và "rocker nhí" Cao Hà Đức Anh là 2 gương mặt cuối cùng của Top 4 Vietnam's Got Talent 2013.

‘ 21h01: Cao Hà Đức Anh thể hiện khả năng ca hát của mình qua ca khúc Con cò của nhạc sỹ Lưu Hà An.

‘ Giám khảo Huy Tuấn nhận xét: "Âm vực của bài hát khá rộng, không thực sự phù hợp với cháu. Nhưng đây là bài hát khó mà cháu làm được như vậy rất đáng hoan nghênh. Chú chúc mừng cháu. Tuy nhiên đây không phải là tiết mục xuất sắc nhất của cháu".

Giám khảo Thúy Hạnh và giám khảo Thành Lộc cũng cho rằng tiết mục xuất sắc nhất của Đức Anh chính là ở đêm thi Chung kết. Tuy nhiên, Đức Anh được cả 3 vị giám khảo đánh giá là có sự dũng cảm khi lựa chọn ca khúc này.

21h10: Nguyễn Kiều Anh thể hiện làn điệu dân ca Em đi chùa Hương theo âm hưởng của dòng điệu ca trù. Đây cũng chính là thế mạnh của Kiều Anh ở Vietnam's Got Talent 2013.

‘ Giám khảoHuy Tuấn nhận xét: "Bạn là một trong những thí sinh rất hiếm hoi và luôn gây bất ngờ cho khán giả trong mỗi lần xuất hiện. Với phần phối khí lạ cho ca khúc đã rất quen thuộc, bạn có thể trở thành một ngôi sao nhạc pop trong tương lai".

Giám khảo Thúy Hạnh cho rằng: "Khi bạn ca theo cách của bạn, bạn đã lôi cuốn được khán giả theo không gian âm nhạc của bạn. Tuy có những khán giả chưa hiểu được phong cách nhạc của bạn nhưng bạn đã thành công khi đến với Vietnam's Got Talent.

Giám khảo Thành Lộc cũng rất thích thú với phần trình diễn của Kiều Anh. Anh cho rằng đây là một "món ăn" lạ nhưng rất lôi cuốn người nghe.

21h18: Luật sư Trần Hữu Kiên thể hiện khả năng hát những nốt cao trong ca khúc Hà Nội niềm tin và hy vọng. Tiết mục của Trần Hữu Kiên tiếp tục nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả trong những tiếng reo hò không ngớt.

‘ Giám khảo Huy Tuấn cho rằng đây là ca khúc được Trần Hữu Kiên thể hiện thành công nhất trong mùa thi năm nay. Anh cũng cho rằng với ca khúc này, Hữu Kiên hoàn toàn có khả năng trở thành quán quân của Vietnam's Got Talent 2013 .

Tiết mục của Trần Hữu Kiên cũng nhận được những lời khen của giám khảo Thúy Hạnh và giám khảo Thành Lộc.

21h26: Nhóm Hoa Mẫu Đơn thể hiện tài năng trong tiết mục xiếc sôi động, hấp dẫn với phần dàn dựng sân khấu hoàn toàn mới lạ.

‘ Với những động tác mới mẻ và kỹ thuật xuất sắc, tiết mục của Hoa Mẫu Đơn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả và Ban giám khảo. Giám khảo Huy Tuấn cho rằng Hoa Mẫu Đơn chính là những thiên thần trong lòng khán giả.

21h37: Diva Hồng Nhung xuất hiện với ca khúc Ru em từng ngón xuân nồng của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn dành tặng khán giả và Ban giám khảo.

‘ Ca sỹ Hồng Nhung chia sẻ 2 tiết mục của Kiều Anh và nhóm Hoa Mẫu Đơn là những phần trình diễn được cô yêu mến và hy vọng sẽ được vinh danh trong đêm nay.

21h47: MC Thanh Bạch giao lưu với quán quân Vietnam's Got Talent 2012 Bảo Ngọc.

21h49: Hai thí sinh của Top 49 Trần Thế Thể Thiên và Cao Ngọc Thùy Anh gửi tới khán giả ca khúc Can't take my eyes off you.

‘ 21h53: MC Thanh Bạch giao lưu với nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn.

21h55: Cao Hà Đức Anh và Lê Nguyên (thí sinh Vietnam's Got Taleent mùa 1) khuấy động sân khấu đêm Gala ca khúc rock Đám cưới chuột.

‘ 22h04: Dù không có mặt trong Top 4 nhưng Nguyễn Huyền Trang vẫn lôi cuốn khán giả trong tiếng sáo flute du dương.

‘ 22h07: Giao lưu với các thí sinh của Top 4 Vietnam's Got Talent 2013 .

‘ Chia sẻ về phần thi của mình, luật sư Trần Hữu Kiên cho rằng: "Ngay từ khi đến với Vietnam's Got Talent em chưa từng nghĩ sẽ được đi sâu như vậy. Quả thực em cảm thấy mình đã rất thành công".

22h15: MC Thanh Bạch giao lưu với Ban giám khảo.

Giám khảo Thành Lộc chia sẻ: "Đã nằm trogn Top 4 thì ai trở thành quán quân cũng đều xứng đáng. Riêng tôi, khi tiếp cận với thí sinh Kiều Anh từ những vòng đầu đã rất ấn tượng. Tôi luôn mong muốn Kiều Anh sẽ được giải".

Khác với giám khảo Thành Lộc, giám khảo Thúy Hạnh lại dành tình cảm của mình cho nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn.

22h18: Ca sỹ khách mời Thu Minh hát tặng khán giả và Ban giám khảo ca khúc One night only.

‘ 22h26: Nhóm Dòng thời gian xuất hiện trở lại sân khấu đêm Gala với ca khúc Giấc mơ bình yên .

‘ 22h30: Quán quân Vietnam's Got Talent mùa 1 Đăng Quân khuấy động sân khấu đêm Gala với sự kết hợp cùng thí sinh Đinh Thùy Dương của Vietnam's Got Talent 2013 trong tiết mục nhảy đặc sắc.

‘ Sau phần trình diễn này, thời gian bình chọn cho các thí sinh của Top 4 đã chính thức kết thúc.

22h41: Công bố kết quả

Theo bình chọn của khán giả, Cao Đức Hà Anh và Nguyễn Kiều Anh là 2 thí sinh phải dừng bước, chỉ còn lại Trần Hữu Kiên và nhóm Hoa Mẫu Đơn. MC Thanh Bạch công bố nhóm Hoa Mẫu Đơn nhận được 32% số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả trong khi luật sư Trần Hữu Kiên nhận được 33% số lượng tin nhắn bình chọn.

Theo kết quả bình chọn này, "luật sư opera" Trần Hữu Kiên là thí sinh đăng quang Vietnam's Got Talent 2013.

‘ Chiến thắng của Trần Hữu Kiên đã khép lại Vietnam's Got Talent mùa 2

Mời quý vị và các bạn xem lại toàn bộ đêm Gala Công bố kết quả và Trao giải Vietnam's Got Talent 2013: Phần 1, Phần 2.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước