Lý Băng Băng phải lòng đạo diễn "Transformers"?

Kim Minh-Thứ sáu, ngày 08/11/2013 13:21 GMT+7

 Báo chí Hong Kong tiết lộ, nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ Lý Băng Băng và đạo diễn loạt phim robot biến hình nổi tiếng Transformers, Michael Bay đang dành cho nhau những tình cảm đặc biệt.

Theo Cri Showbiz, đoàn làm phim Transformers 4 vừa tổ chức tiệc mừng hoàn thành quay ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 4/11 và tại đây hai nhân vật được chú ý nhiều nhất là người đẹp Lý Băng Băng cùng đạo diễn Michael Bay đã dành cho nhau những cử chỉ hết sức ân cần. Thậm chí cả hai còn bày tỏ tình cảm một cách công khai qua những câu nói có vẻ như "nửa đùa, nửa thật".

Trong bài phát biểu của mình, sau khi bày tỏ sự tiếc nuối phải xa đoàn làm phim, Lý Băng Băng đã hướng về phía Michael Bay và nói "Em yêu anh, Michael. Anh có yêu em không?".

"Giờ đây khi phim đã chính thức đóng máy, chúng ta sẽ trở về với cuộc sống riêng. Em sẽ rất nhớ anh đấy (Michael Bay)", nữ diễn viên của phim Thiên hạ vô tặc nói thêm.

‘ Cả hai có những hình ảnh hết sức thân mật

‘ Và dành cho nhau những cử chỉ ân cần tại tiệc chia tay

Dù hết sức bất ngờ với lời thú nhận của nữ diễn viên xinh đẹp, đạo diễn của nhiều bộ phim hành động bom tấn vẫn cười lớn và đáp lại: "Anh cũng yêu em. Chúng ta sẽ làm đám cưới vào ngày mai".

Dù những chia sẻ cả hai tại tiệc chia tay có vẻ như là những lời nói đùa thì nhiều tờ báo ở Hong Kong khẳng định, việc cặp đôi này nảy sinh tình cảm trên trường quay là hoàn toàn có thật. Michael Bay, 48 tuổi thường dành cho người đẹp Trung Quốc những lời khen có cánh bất cứ khi nào có thể.

Trong mắt Michael Bay, Lý Băng Băng không chỉ đẹp mà còn hết sức tài năng và chuyên nghiệp. Đạo diễn của Transformers 4 cũng rất quan tâm tới các hoạt động khác của Lý Băng Băng khi kết thúc các cảnh quay của phim.

‘ Trên trường quay Michael Bay cũng rất thân thiết với Lý Băng Băng

Trong khi đó, mặc dù đã bước sang tuổi 40, Lý Băng Băng vẫn chưa tìm được một bến đỗ thực sự cho cuộc đời. Đến thời điểm này nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp trẻ trung đến không ngờ này vẫn hoàn toàn im lặng về các mối quan hệ riêng tư. Có lẽ những lời nói tình cảm với Michael Bay là những lời thổ lộ hiếm hoi của Lý Băng Băng ở một sự kiện công khai như tiệc đóng máy phim.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước