Mặc Văn Úy: Không bao giờ muộn để tìm tình yêu

Max-Thứ năm, ngày 21/07/2011 13:00 GMT+7

Trong cuộc gặp gỡ mới nhất với các fan, nữ ca sỹ Đài Loan Mặc Văn Úy cho biết, cô rất chia sẻ với những phụ nữ trẻ còn đang “một mình” và nhấn mạnh không bao giờ muộn để tìm tình yêu.

Mạc Văn Úy hiện đang rất bận rận chuẩn bị cho đám cưới sẽ diễn sau hai tháng nữa. Năm nay 41 tuổi nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sỹ Đài Loan lên xe hoa. Sau rất nhiều trắc trở trong tình yêu, cuối cùng Mạc Văn Úy đã có một cái kết có hậu với chính mối tình đầu của mình.

Trò chuyện với các fan sau đêm diễn mang tên Perfect tại Bắc Kinh, Mặc Văn Úy cho biết, cô đặc biệt chia sẻ với những người phụ trẻ còn đang lẻ bóng.
“Tôi sống một mình quá lâu nên tôi rất hiểu cảm giác của các bạn. Nhưng khi bạn còn tin vào tình yêu, ngày bạn gặp được người tri kỷ của mình nhất định sẽ đến. Tình yêu đích thực sẽ tìm tới bạn và điều đó thì chẳng bao giờ là muộn cả. Vì thế, không nên sợ hãi trước bất cứ điều gì”, Mặc Văn tâm sự.

‘ Mạc Văn Úy trên sân khấu

Xuất phát từ chính những tâm sự cá nhân nên lời chia sẻ của Mặc Văn Úy đã nhận được sự đồng cảm rất lớn từ phía những người hâm mộ. Đặc hiện là trong bối cảnh xã hội hiện đại Trung Quốc, rất nhiều người phụ nữ gặp khó khi tìm được một nửa của mình vì nhiều lý do, cả từ phía cá nhân lẫn tác động xã hội.
Chồng sắp cưới của Mặc Văn Úy là Johannes, người Đức, hiện đang giữ một chức vụ cao trong một công ty tài chính.
Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên khi mới 17 tuổi và cùng học đại học ở Italy. Johannes là bạn trai đầu tiên của Mặc Văn Úy nhưng mối tình đầu chỉ kéo dài một năm vì những khúc mắc theo cô là “rất ngốc nghếch của tuổi trẻ”.
Đến năm 2000, cả hai gặp lại ở Italy, lúc đó Johannes đã kết hôn và có ba con. Sau đó Johannes ly dị, nhưng cách đây hai năm mới nối lại tình cảm với Mạc Văn Úy.
Nữ ca sỹ Đài Loan tiết lộ về đám cưới sau khi lên sân khấu nhận giải Nữ ca sỹ xuất sắc nhất tại giải Golden Melody Awards của Đài Loan hôm 18/6. Trong bữa tiệc sau lễ trao giải, rất nhiều bạn bè đã đến chúc mừng Mặc Văn Úy.
Cặp đôi Mặc Văn Úy – Johannes dự định sẽ kết hôn ở Florence, Italy, nơi họ lần đầu gặp nhau khi cả hai còn là sinh viên.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước