Mai Phương Thuý phỏng vấn “người sói” Taylor Lautner

TL-Thứ ba, ngày 17/11/2009 00:14 GMT+7

Với tư cách đại diện Việt Nam tham dự sự kiện đình đám Hollywood – ra mắt bộ phim được mong đợi nhất “Trăng non”, hoa hậu Mai Phương Thuý đã nhanh chóng tiếp cận anh chàng “người sói Jacob” Taylor Lautner và thực hiện một cuộc trò chuyện thú vị…

Mai Phương Thúy: Anh là người đóng vai chính trong "Trăng non". Mọi chuyện khác thế nào so với phần trước?

Taylor Lautner: Nhân vật của tôi hoàn toàn khác. Từ "Chạng vạng" qua "Trăng non", cậu ấy đã thay đổi rất nhiều. Thế nên tôi đã phải chuẩn bị thật kỹ. Đồng thời, khi thực hiện "Chạng vạng", chúng tôi không hề biết mình đang ở trong tình thế như thế nào; còn với "Trăng non" thì chúng tôi hiểu rằng "Chạng vạng" đã đặt ra cho nó những mục tiêu mới cao hơn. Thế nên có thể nói chúng tôi cảm thấy có thêm chút ít áp lực, nhưng đồng thời, cũng lại thấy thoải mái hơn bởi chúng tôi biết các fan sẽ luôn đứng đằng sau ủng hộ cho chúng tôi.
Mai Phương Thúy: Anh có thể nói rõ hơn về quá trình chuẩn bị cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho vai diễn lần này không?

Taylor Lautner: Những thay đổi rõ rệt trên cơ thể đòi hỏi một quá trình luyện tập hết sức gian khổ. Tôi đã phải trải qua rất nhiều bài luyện tập và bỏ ra rất nhiều thời gian tại phòng gym đấy.
Mai Phương Thúy: Anh có mệt không?

Taylor Lautner: Có chứ, dĩ nhiên rồi.

‘ Mai Phương Thúy


: Và còn cả stress nữa đúng không?

Taylor Lautner: Đúng rồi, cũng thi thoảng. Tôi cố gắng tập trung để hoàn thành mục tiêu của mình. Tất cả đều thành công tốt đẹp nhưng tôi đã phải trải qua rất nhiều cố gắng. Quả là một thử thách đáng nhớ.
Mai Phương Thúy: Anh có thể chia sẻ với khán giả Việt Nam một vài kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim?

Taylor Lautner: Đó hẳn là quá trình quay phim hết sức vui vẻ. Chúng tôi được làm những việc mà mình yêu thích – thế nên thật là thú vị. Làm việc với đạo diễn mới, Chris Weitz, thật tuyệt vời. Trên tất cả, toàn bộ dàn diễn viên đều là những người bạn rất tốt. Thế nên chúng tôi không chỉ làm việc, thực hiện những điều chúng tôi thích, mà còn đi chơi và vui vẻ cùng nhau nữa.
Mai Phương Thúy: Chúng tôi đến từ Việt Nam và khán giả Việt Nam đã hết sức yêu mến bạn ngay từ tập phim đầu tiên. Và họ đang hết sức nóng lòng chờ đón anh trong bộ phim "Trăng non "này. Vậy anh có muốn nói điều gì đó với họ không bởi họ hẳn sẽ vô cùng thích thú đến theo dõi anh vào ngày 27/11 này.

Taylor Lautner: Ngày 27 ư? Đó là ngày bộ phim ra mắt sao? Chà, khi thực hiện bộ phim này chúng tôi cảm thấy rất vui. Chúng tôi thực sự nghĩ các bạn sẽ thích bộ phim này đấy, thế nên hãy đến xem nó nhé – "The Twilight Saga: New Moon" (Trăng non) vào ngày 27/11!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI